เปิดหลักฐานแฉม็อบ 3 นิ้วก่อจลาจล ทุบป้อม-เผารถตำรวจ แถมโชว์ถ่อยยืนฉี่ใส่


เพิ่มเพื่อน    

7 ส.ค.64 - ทวิตเตอร์ เจ๊จุก คลองสาม@jjookklong3 โพสต์คลิปเหตุการณ์ม็อบก่อความวุ่นวาย ทำลายทรัพย์สินของราชการ ขว้างระเบิด ทุบป้อมตำรวจและเผารถตำรวจบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หลังจากแกนนำประกาศยุติการชุมนุมแต่ม็อบบางส่วนก่อเหตุจลาจล โดยระบุข้อความว่า สนุกกันใหญ่ ทุบรถตำรวจ เผารถตำรวจได้ สนุกสนานร่าเริงกันใหญ่ มันน่าภูมิใจตรงไหนกัน การเผาทำลายทรัพย์สินของทางราชการ มันให้ความบันเทิงเริงใจกันขนาดนั้นเชียวหรือ? พอโดนหมาย โดนจับกันขึ้นมา อย่าร้องนะว่าโดนตำรวจรังแก ผิดหรือไม่ดูกันเองละกัน

พอเผารถตำรวจเสร็จ ก็มายืนเยี่ยวใส่รถตำรวจอีก อันนี้เป็นพฤติกรรมของมนุษย์ผู้ที่เป็นวิญญูชนแล้วจริงๆ หรือ? คลิปนี้เจ๊ยินดีให้สื่อหลักทางทีวีทุกช่อง เอาไปนำเสนอได้เลยนะคะ ใจถึงพอหรือเปล่า หรือ จรรยาบรรณของสื่อคืออะไรไม่รู้จักกันแล้ว?

หลังจากเยี่ยวใส่รถตำรวจที่ถูกเผาไปเรียบร้อย ก็มารุมทุบทำลายป้อมตำรวจกันต่อ พวกสามกีบในโลกออนไลน์ก็พยายามเอาภาพตำรวจยิงกระสุนยางมาแก้ตัว แก้ต่างไปเรื่อย เก่งจริงทำไมแอบอยู่หลังจอล่ะ มาสิ มาม็อบเลย อย่าเอาแต่ปล่อยบอทในออนไลน์เลย มันกระจอก

เจ๊รอให้สาวกสามกีบโง่ๆ ออกมาร้องหาก่อนว่า ไหน? มีหลักฐานไหมว่าสามกีบเผา? ตำรวจจัดฉากหรือเปล่า? ได้เลย หลักฐานมีอยู่แล้ว เพราะสายเจ๊มีเพียบ กล้องเป็นร้อยๆ ตัว ดูคลิปนี้และฟังเสียงให้ชัดๆ เห็นตำรวจสักคนมั้ยเอ่ย? โดยเฉพาะช่วงท้ายคลิป อย่างเด็ดอ่ะขอบอกกก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"