'ทอมรูม 39-ดีเจเพชรจ้า-นิวเคียร์' รายงานตัวตร.รีวิวเมจิกสกิน


เพิ่มเพื่อน    

13 มิ.ย. 61 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อเวลา 09.00 น. นายอิศรา กิจนิตย์ชีว์ หรือ ทอมรูม 39 และนายวิเชียร กุศลมโนมัย หรือดีเจเพชรจ้า พร้อมด้วยภรรยา น.ส.หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ หรือนิวเคลียร์ เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) และพนักงานสอบสวน เพื่อให้ข้อมูลกรณีรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือบริษัท เมจิกสกิน จำกัด ซึ่งผลิตอาหารเสริมที่ไม่ได้คุณภาพ ปลอมแปลงเครื่องหมาย อย. โดยนายอิศรา รีวิวผลิตภัณฑ์ชิโนบิ นายวิเชียร และนางสาวหรรษา รีวิวผลิตภัณฑ์เมซโซ และชิโนบิ

นายอิศรา หรือทอมรูม 39 เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อผ่านผู้จัดการให้รีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน ซึ่งเมื่อได้รับสินค้าก็ทดลองกินไปบ้าง โดยไม่มีผลกระทบใด และจากการตรวจสอบสินค้าเห็นว่ามี อย. และมีศิลปินดาราหลายคนรีวิว ดูน่าเชื่อถือ จึงรับรีวิว อย่างไรก็ตาม ฝากเตือนประชาชนให้ช่วยกันตรวจสอบก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆ

ส่วน นิวเคลียร์ กล่าวว่า หลังจากนี้ก่อนจะรับงานรีวิวสินค้า จะต้องมีการตรวจสอบมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันเทคโนโลยีทันสมัยขึ้น ทุกคนสามารถโหลดแอพพลิเคชั่นของ อย. มาตรวจสอบผลิตภัณฑ์ต่างๆได้ทันที เช่นเดียวกัน
 
ดีเจเพชรจ้า เผยว่า อยากจะฝากเตือนไปยังประชาชนถึงการใช้ถ้อยคำโฆษณาในลักษณะชวนเชื่อเกินจริง อาทิ ขาวทันที ผอมภายใน 7 วัน ขอให้ฉุกคิดได้เลยว่าเข้าข่ายอาจจะไม่ผ่าน อย. แน่นอน

ขณะที่ พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า จากการเรียกกลุ่มศิลปินดารามาให้ข้อมูล ล่าสุดได้เข้ารายงานตัวแล้ว 28 ราย ซึ่งยังเหลืออีก 31 คน ที่จะทยอยเข้าให้ข้อมูล โดยขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาผู้ใด เนื่องจากต้องรอผลการสอบสวนจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้หลักฐานชัดเจนว่าเข้าข่ายการโฆษณาผลิตภัณฑ์ที่ไม่มี อย. หรือไม่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"