'แรมโบ้' ยันคนเสื้อแดงเข็ดแล้ว 'ณัฐวุฒิ' จะหลอกให้ออกมาสู้แล้วตนเองรวยอีกไม่ได้แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

9 ส.ค.64 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. โพสต์เฟซบุ๊กชื่นชมคนหนุ่มสาว พร้อมเผชิญหน้าอำนาจรัฐ ส่งสัญญาณผู้มีอำนาจต้องหาทางแก้ไข ไม่ใช่ล้อมปราบ เตรียมเคลื่อนไหว 15 สิงหาคมนี้ทุกจังหวัด 

โดยนายเสกสกลระบุว่าไม่แปลกใจที่นายณัฐวุฒิ จะชื่นชมคนหนุ่มสาวในการเคลื่อนไหวที่ป่าเถื่อน ก่อเหตุรุนแรงก่อน ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทรัพย์สินของราชการ ผิดตามกฎหมาย เพราะถนัดในเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว อีกทั้งยังคาดหวังว่าคนหนุ่มสาวเหล่านี้อาจจะช่วยทำประโยชน์ให้กับตนเองได้ในอนาคต และนี่คืออาชีพหลักของนายณัฐวุฒิร่ำรวยสุขสบายจนได้เป็นรัฐมนตรีเพราะตั้งตัวเป็นแกนนำม็อบลงถนนเผาบ้านเผาเมืองมิใช่หรือ 

นายเสกสกล ย้ำว่าที่ผ่านมานายกฯไม่เคยห้ามการชุมนุม ต้องเป็นไปตามกฎหมาย  และพร้อมรับฟังความคิดเห็นต่างๆของเยาวชน  แต่ข้อเสนอจะต้องเป็นไปตามกฎหมาย แต่ช่วงนี้มีกฎหมายห้ามการชุมนุมเพราะเกิดการแพร่กระจายของไวรัสโควิดจนต้องประกาศพรก.ฉุกเฉิน ห้ามการชุมนุมป้องกันไม่ให้เชื้อแพร่กระจายอย่างรวดเร็วไปสู่ประชาชน 

ส่วนที่นายณัฐวุฒิ ชวนมวลชนออกมาร่วมเคลื่อนไหว คาร์ม็อบไล่นายกฯในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ตนอยากจะบอกถึงพี่น้องมวลชนอดีตคนเสื้อแดงว่าคงต้องจำบทเรียนความเจ็บปวด ชอกช้ำ และจะไม่หลงเชื่อนายณัฐวุฒิ  อดีตแกนนำ นปช.จอมปลอมที่เคยหลอกลวงพวกเรามาชุมนุมอีกแล้ว เพราะในปี52และปี53 ได้หลอกพวกเรามาล้มตายนับร้อยศพบาดเจ็บหลายพันชีวิต

นอกจากนี้คนอย่างนายณัฐวุฒิ เคยสั่งให้คนเสื้อแดงออกมาสู้บนท้องถนนแลกด้วยชีวิต สั่งให้เผาบ้านเผาเมือง จนมวลชนเสื้อแดงต่างจังหวัดติดคุกในคดีเผาศาลากลางจำนวนมาก นายณัฐวุฒิประกาศบนเวทีว่า"เผาเลยพี่น้อง ผมจะรับผิดชอบเอง" แต่พอมวลชนต่างจังหวัดโดนคดีมากมายหลายคดีจนทำให้ครอบครัวเดือดร้อนแสนสาหัส นายณัฐวุฒิไม่เคยรับผิดชอบ กลับทอดทิ้ง ตรงกันข้ามครอบครัวนายณัฐวุฒิ สุขสบายร่ำรวยเงินทอง แต่มวลชนกลับยิ่งแย่ครอบครัวลำบากทุกข์แสนสาหัส เพราะไปหลงเชื่อคำพูดของนักโต้วาทีสภาโจ๊กที่หวังประโยชน์ส่วนตัว จนได้รางวัลเป็นถึงส.ส.และรัฐมนตรีใหญ่โตโก้เกียรติ แต่คนเสื้อแดงครอบครัวเดือดร้อนเช่นไรนายณัฐวุฒิกลับไม่สนใจใยดี 

"สงสัยยังอยากได้รับโบนัสจากนายใหญ่ทางไกลอีก นายณัฐวุฒิจึงคิดจะใช้มุขเดิมๆกลับมาเล่นละครบทเดิมๆบนท้องถนนใช้วาทะเดิมๆมาหลอกลวงพี่น้องมวลชนอีกครั้ง  โดยไม่สนใจบ้านเมืองกำลังเกิดวิกฤตโควิด-19 บ้านเมืองจะวิบัติฉิบหายช่างมัน ประชาชนกำลังจะตายเพราะเชื้อร้ายโควิดฉันไม่สน เพราะนายณัฐวุฒิต้องการความร่ำรวย ต้องการหลอกให้ประชาชนหลงเชื่อออกมาบาดเจ็บล้มตายเหมือนอดีตและก้าวข้ามศพไปรับตำแหน่งรัฐมนตรีใหญ่โตตามที่นายใหญ่โทนี่ทักษิณ ชินวัตร สั่งการให้ทำมาเหมือนในอดีตปี 52 และปี 53 อย่างนั้นใช่ไหม"

นายเสกสกล กล่าวต่อไปว่า คนเสื้อแดงรู้ทันแกนนำสู้แล้วรวย รู้ทันเล่ห์เหลี่ยมสู้เพื่อหวังตำแหน่งรัฐมนตรี สู้หวังโบนัสก้อนใหญ่ก้อนโตจากนายใหญ่แดนไกล มวลชนเสื้อแดงส่วนใหญ่รู้ทันนายณัฐวุฒิหมดแล้ว เพราะนายณัฐวุฒิไม่เคยสนใจว่าครอบครัวคนเสื้อแดงจะตกระกำลำบากเช่นใด ทุกคนจดจำได้ดีว่า ถูกปล่อยทิ้งปล่อยขว้างไม่เคยคิดจะหันมาเหลียวแลมวลชนคนเสื้อแดงส่วนใหญ่จึงอยากฝากมา บอกว่า เข็ดแล้วจะไม่หลงเชื่อนายณัฐวุฒิอีกต่อไป นี่คือความรู้สึกที่คนเสื้อแดงที่เดือดร้อนฝากบอกแรมโบ้มา

"ดังนั้นนายณัฐวุฒิจึงหมดค่ากับคนเสื้อแดง เพราะคนเสื้อแดงรู้ทัน จึงต้องมาเกาะกระแสเดินตามม็อบสามกีบมาเป็นลูกน้องนายเพนกวิน นายอานนท์ นายไผ่ และพวก มาอาศัยม็อบสามกีบหากิน เกาะกระแสม็อบล้มสถาบันฯม็อบล้มเจ้า ที่กำลังจาบจ้วงก้าวล่วงใช้ความรุนแรงป่าเถื่อนทำลายทรัพย์สินราชการทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยใช้อาวุธนานาชนิด และกำลังจะเผาบ้านเผาเมืองอยู่ในขณะนี้ สาเหตุนี่แหละเพราะมวลชนคนเสื้อแดงส่วนใหญ่รู้ทันนายณัฐวุฒิ แล้ว จึงไม่ยอมเป็นเครื่องมือให้นายณัฐวุฒิ มีอาชีพเพื่อหากินกับการเป็นแกนนำม็อบบนความตายของพี่น้องมวลชนอีกต่อไป  คนที่คิดหลอกลวงเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวไร้อุดมการณ์เช่นนี้ ครอบครัวผู้สูญเสียและดวงวิญญาณคนเสื้อแดงคงไม่มีวันให้อภัยอย่างแน่นอน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"