'แอน ทองประสม'เหมาขนมครก-กะปิกุ้งหอม ช่วยพ่อค้าแม่ค้า


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพิ่งสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ เมื่อ แอน ทองประสม เห็นข่าวชาวสวนเอามังคุดมาเทไว้บนถนนเพราะราคาตกต่ำมาก  เลยยื่นมือเข้าไปช่วยซื้อมังคุดถึง 3000 กิโลกรัม พร้อมกันนี้ยังได้นำมังคุดที่ซื้อไปแจกจ่ายตามโรงพยาบาล ชุมชน และมูลนิธิต่างๆ ต่างๆ อีกด้วย

          ล่าสุด นางเอกคนดังก็ยื่นมือเข้าช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าอีกครั้ง โดยเฟซบุ๊ก Ann Thongprasom  ได้โพสต์เรื่องราวที่แอนไปเหมาซื้อขนมครกของแม่ค้าที่จังหวัดเลย

         “เหมาซื้อ “ขนมครก” กับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว มาได้ 2 วัน ใครอยู่ จังหวัดเลย ใกล้ๆ ตลาดเพชรเจริญ (กำเนิดเพชร) แวะไปทานได้นะคะ แม่ค้าจะได้ดีใจค่ะ

         นอกจากนี้ยังได้เหมากะปิกุ้งหอมของแม่ค้าที่ร้านโดนปิดวันนี้เหมากะปิกุ้งหอมแม่ค้าร้านที่โดนปิด  แม่ค้าเลยส่งรูปมาให้ดู แอนและคุณเอบอกว่าถ้าซื้อแล้ว แม่ค้าวางแผนแจกจ่ายให้กับชุมชนที่นั่นเลยได้ไหม ไม่ต้องส่งกลับมากรุงเทพ แม่ค้าเลยแจกแจงการวางแผนมาดังนี้…นำไปแจกชาวบ้าน และมอบให้ทางอำภอห้วยยอด นำส่งมอบให้เจ้าอาวาสวัดห้วยยอด จ.ตรัง นำไปทำรถปันสุขเพื่อแจกจ่ายต่อค่ะ

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"