สยองเช้าตรู่4ล้อเล็กเสียหลักชนดับ3ศพเจ็บ4เต็มถนน


เพิ่มเพื่อน    

11 ส.ค.2564 - เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 11 ส.ค. พ.ต.ท.สวัสดิ์ คงแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถชนกันหลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนหลายราย เหตุเกิดบริเวณ ปากซอยรังสิต-นครนายก 45 ถ.รังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ประชาธิปัตย์ กู้ชีพนครรังสิต และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู 

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ และรถพ่วงข้างล้มระเนระนาด ข้าวของกระจายเต็มถนน มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่ง รพ.ใกล้เคียงไปก่อนจำนวน 4 ราย และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จำนวน 3 ราย โดยพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้ารุ่นคลิก สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 3 กม 2398 กรุงเทพมหานคร ใกล้กันพบรถฮอนด้ารุ่นเวฟ สีขาวน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กค 5839 ปทุมธานี ห่างไปพบรถพ่วงข้างขายของ และรถเข็น  ห่างไปราว 25 เมตรพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า  รุ่นเวฟ หมายเลขทะเบียน อขล 576 กรุงเทพมหานคร และห่างไป 30 เมตร ที่กำแพงของหมู่บ้านศรีประจักษ์  ซอยรังสิต-นครนายก 47 พบบรรทุก 4 ล้อ อีซูซุ  บษ 385 นครปฐม  สภาพด้านหน้าพังยับ กระจกแตก

จากการตรวจสอบรถบรรทุก 4 ล้อ พบคนขับได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่ในรถ ทราบชื่อ นายนพพร เจริญบุญ อายุ 33 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 รายถูกนำตัวส่ง รพ.ไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตทั้งสามราย ทราบชื่อ นายวิจิตร แก้วกาหลง อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นคนขับรถจักรยายนต์รับจ้าง สภาพศพแขนขาหัก  ห่างมาภายในร้านค้าข้างทางพบศพ น.ส.วรรณา แดงด้วง อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ พบศพ นายบุญเรียบ ลาบุญ อายุ 69 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี  สภาพศพแขนขาหัก 

ทางด้าน เจ้าหน้าที่กู้ชีพนครรังสิต กล่าวว่า จากการสอบถามผู้ขับขี่รถบรรทุก 4 ล้อเล็ก บอกว่า ได้ขับรถมาตามเส้นรังสิต-นครนายก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้หักหลบรถบรรทุกพ่วง แล้วเสียหลักไปชนกับรถคู่กรณีทั้งหมด จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

พ.ต.ท.สวัสดิ์ คงแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  ได้ทำการบันทึกภาพ ที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเรียกรถยก และให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันเคลียพื้นผิวการจราจร เพื่อเร่งระบายรถที่กำลังเดินทางไปทำงาน ซึ่งในเบื้องต้น จะได้ไปทำการสอบสวน คนขับรถบรรทุก 4 ล้ออย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ แล้วได้มอบศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายให้มูลนิธิฯ นำส่งพิสูจน์ยัง โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"