บช.น.ชี้เฟกนิวส์อาชีวะถูกยิงเสียชีวิตหลังร่วมชุมนุมแท้จริงประสบอุบัติเหตุ


เพิ่มเพื่อน    

11 ส.ค.64 - กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ชี้แจงตามที่ปรากฎในสื่อโซเชียลต่างๆ ว่ามีเหตุนักศึกษาอาชีวะถูกยิงเสียชีวิต หลังจากการเข้าร่วมชุมนุม และมีการส่งต่อข้อความว่าอาจมีเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องกับเหตุที่เกิดขึ้นนั้น จากการตรวจสอบ ข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าว ไม่ได้เป็นเหตุยิงกันเสียชีวิตแต่อย่างใด โดยเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลาประมาณ 21.00 น. สน.บุปผาราม ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่ถนนประชาธิปก มุ่งหน้าสี่แยกบ้านแขก แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกไปตรวจที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์คันทะเบียน มฉก 479 กรุงเทพฯ มีนายสมยศ สอนเสาร์ อายุ 29 ปี (ทราบชื่อภายหลัง) ได้นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นเนื่องมาจากขับรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถดูดฝุ่นกวาดขยะของ กทม.

พนักงานสอบสวน สน.บุปผาราม ได้ออกตรวจที่เกิดเหตุถ่ายภาพที่เกิดเหตุ ทำแผนที่ประกอบคดี แจ้งแพทย์ศิริราชร่วมชันสูตรศพ เบื้องต้นส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราช รายงานชันสูตรศพโรงพยาบาลศิริราชเบื้องต้น แจ้งสาเหตุการเสียชีวิตมาจากศีรษะได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงจากอุบัติเหตุ จึงขอประชาสัมพันธ์พี่น้องประชาชนขอได้โปรดตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ถูกต้องก่อนแชร์หรือส่งต่อช้อความใด ๆ ซึ่งอาจจะทำให้เกิดความเสียหายหรือเป็นการละเมิดกฎหมายได้
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"