‘หนุ่ม กะลา’แชร์ต่อบทสรุปของความ‘จม’ที่งดงาม จากร้อยเรื่องจริงสู่MVเวอร์ชั่นพิเศษ!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังกวาดอันดับเพลงฮิตติดชาร์ต พร้อมสร้างปรากฏการณ์ยอดวิวถล่มทลายไปแล้วกับเพลง “จม” ที่ฟังกี่รอบก็ยังคงกระแทกใจคนมูฟออนไม่ได้ ล่าสุด “หนุ่ม กะลา” หยิบเรื่องจริงยิ่งกว่าละครที่บรรดาแฟนเพลงแชร์ประสบการณ์ทั้งภาพและคลิปวิดีโอ พร้อมเผยความรู้สึกที่ยังจมและลืมไม่ได้เข้ามาอย่างล้นหลาม ก่อนจะถูกรวบรวมออกมาเป็นมิวสิกวิดีโอเพลง “จม” เวอร์ชั่นพิเศษ

          งานนี้แดดดี้ขอฝากข้อความแสนอบอุ่นให้คนที่ยังไปต่อไม่ไหวไว้ว่า “สำหรับเพลงจมเวอร์ชั่นพิเศษนี้นะครับ พอดูเอ็มวีจบก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ส่งเรื่องราว ส่งความจมของตัวเองในอดีตมาร่วมแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้ นอกเหนือจากความจมที่ผมเห็นในเอ็มวีนี้ ในความจมนั้นมันมีความสวยงามซ่อนอยู่เสมอ คือบางคนยังคงติดอยู่ในห้วงรักที่เขามีต่อเรา ยังติดอยู่ในภาพอดีตที่เคยอยู่กับสิ่งๆนั้นคนๆนั้น ดูเอ็มวีจบแล้วไม่ได้รู้สึกเศร้าครับ แต่มันรู้สึกได้ว่าในความจมนั้นมันมีความรักที่งดงามครั้งนึงเคยเกิดขึ้นกับทุกคน ขอบคุณมากๆอีกครั้ง มีโอกาสอยากให้ดูเอ็มวีเวอร์ชั่นพิเศษนี้ครับ” ...รีบไปดู แล้วมาจับมือตบไหล่ให้กำลังใจไปด้วยกันได้แล้ววันนี้

          ติดตามชม MV. “จม” เวอร์ชั่นพิเศษจาก NUM KALA  ที่ Facebook: genie records https://fb.watch/7i6L5H3ped/ #จม #numkala #NKL #genierecords#gmmgrammy

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"