เต็มแล้ว! คนแห่ลงทะเบียนจองฉีด 'ซิโนฟาร์ม' สำหรับบุคคลธรรมดา 1 แสนราย


เพิ่มเพื่อน    

11 ส.ค.64 - ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แจ้งว่า ขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนขอรับการจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์ม สำหรับบุคคลธรรมดา รอบที่ 3 “เต็มจำนวนแล้ว” สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จ สามารถเข้าระบบเพื่อดำเนินการจองวัคซีน เลือกโรงพยาบาล เลือกวันนัดหมายและรับคิวอาร์โค้ดเพื่อนำไปชำระเงิน ผ่านแอปพลิเคชั่น CRA Sinop หรือเว็บไซต์ https://sinopharm.cra.ac.th ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึง วันที่ 13 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น.
ประกาศ ณ วันที่ 11 สิงหาคม 2564 

สำหรับการเปิดลงทะเบียนขอรับการจัดสรรวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” สำหรับ “บุคคลธรรมดา” รอบ 3 จำนวน 100,000 ราย ในวันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564 ได้มีการเปิดระบบลงทะเบียนในเวลา 11.11 น. โดยเลื่อนจากเวลาเดิมคือ 08.18 น. ทั้งนี้ มีผู้เข้าใช้เป็นจำนวนมาก ทำให้ระบบการเข้าลงทะเบียนล่าช้า

นอกจากนี้ยังได้แนะนำวิธีการชำระเงินด้วย QR Code ใช้สแกนจ่ายสำหรับ 1 คนเท่านั้น
QR Code สำหรับชำระเงินเป็นระบบ bill payment แบบเฉพาะตัวบุคคล โดยเลขอ้างอิงการชำระเงินจะผูกกับเลขบัตรประชาชนและเลขที่การจองของผู้จองเท่านั้น ไม่สามารถนำ QR Code ไปใช้ชำระเงินแทนผู้อื่นได้!

หากมีการนำ QR code ของนาย A ไปชำระให้นาย B กัน ระบบจะบันทึกว่านาย A ชำระเงินซ้ำ 2 ครั้งและต้องทำเรื่องของเงินที่ชำระซ้ำคืน ขณะที่นาย B จะไม่มีข้อมูลการชำระเงินเข้ามาในระบบเลยและเมื่อเลยเวลาที่กำหนดจะถูกตัดสิทธิ์ในที่สุด

ดังนั้น QR Code การชำระเงินแบบเฉพาะบุคคล ใช้ชำระเงินเฉพาะผู้จองตามสิทธิ์ที่ลงทะเบียนท่านเดียวเท่านั้น‼

หมายเหตุ : เมื่อชำระเงินแล้ว ให้รอการตรวจสอบการชำระเงินไม่เกิน 2 วันทำการ ไม่ต้องแนบหลักฐานการเงิน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"