ทีมเวิร์กเป็นเลิศ 


เพิ่มเพื่อน    

จังหวัดนี้เขาทำงานกันเป็นทีม ไม่แปลกใจเลือกตั้งทีไร กวาด ส.ส.ยกจังหวัดขาดลอยมาโดยตลอดทุกยุคทุกสมัย สำหรับพรรคชาติไทยพัฒนา 
    เรื่องทีมเวิร์กไม่ต้องพูดถึง ยิ่งยุคนายหญิง “หนูนา” กัญจนา ศิลปอาชา เป็นหัวหน้าพรรค เน้นกันเป็นพิเศษ เพราะเลือดสุพรรณฯ ไปไหนไปกัน 
    โดยเฉพาะช่วงโควิด-19 ระบาดทุกหย่อมหญ้า จ.สุพรรณบุรีก็หนักหนาสาหัสไม่แพ้ที่อื่น หัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค ตลอดจน ส.ส. 4 เขต ทุ่มทุกสรรพกำลังเซฟเมืองขุนแผนให้ได้มากที่สุด 
    ช่วงรัฐบาลเดินหน้านโยบายให้คนป่วยกลับไปรักษาที่ภูมิลำเนา ส.ส.แบบแบ่งเขต จ.สุพรรณฯ ไม่ว่าจะเป็น “เสี่ยยอร์ช” สรชัด สุจิตต์ “เสี่ยณัฐ” ณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ “เฮียเม้ง” ประภัตร โพธสุธน และ “เฮียป๊อบ” เสมอกัน เที่ยงธรรม ขลุกอยู่แต่พื้นที่ 
    ยิ่งในราย “เสี่ยยอร์ช” ที่มีหมวกอีกใบเป็นรองประธานคณะกรรมาธิการสาธารณสุข สภาผู้แทนราษฎร ลงไปประชิดติดขอบพื้นที่ไม่ให้เสียชื่อ 
    ทีมงานพรรคเร่งสร้างโรงพยาบาลสนามกันให้ทั่วจังหวัดเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการ อย่างวันก่อน “ลูกท็อป” วราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โพสต์เฟซบุ๊ก ปัจจุบันสุพรรณบุรีมีโรงพยาบาลสนาม ฮอสพิเทล และศูนย์พักคอยชุมชน กระจายทั่วแล้ว 3,000 กว่าเตียง 
    นอกจากนี้ ส.ส.ของพรรคยังได้เดินทางไปมอบชุด PPE และรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย ผลงานของสถาบันเทคโนโลยีเจ้าคุณทหารลาดกระบังให้แก่ทางจังหวัดไว้ใช้สู้ศึกโควิด-19 อีกต่างหาก 
    ขณะที่พี่สาว “หนูนา” ยังอัปเดตเพิ่มให้ทราบอีกว่า มูลนิธิบรรหารแจ่มใสได้ซื้อชุดตรวจโควิด-19 แบบ ATK ไปแจกจ่ายให้ประชาชนเบื้องต้น 5,000 ชุด ถุงยังชีพ 5,000 ชุด ตลอดจนซื้อเตียงสนาม 2,000 เตียง ไว้ที่โรงพยาบาลสนามตามอำเภอต่างๆ อีก 
    “หัวหน้าหนูนา” บอกนาทีนี้สาหัสกันทั่ว ต้องช่วยๆ กันไปค่ะ 
    งานนี้ต้องยกนิ้วให้ ทีมสุพรรณฯ เขาแข็งแกร่ง เขาทำงานเข้าขา-รวดเร็วจริงๆ.  
 

ฌ.เฌอ 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"