เข้าทาง 'แรมโบ้' เชิญ 'ณัฐวุฒิ' ฟ้องเลย งานนี้รู้เรื่องใครอมเงินม็อบเสื้อแดง


เพิ่มเพื่อน    

16 ส.ค.64 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า กรณีนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) และปัจจุบันเป็นแกนนำเครือข่ายขับไล่ประยุทธ์ ซึ่งเป็นผู้ประกาศนัดประชาชนมาทำกิจกรรมคาร์ปาร์ก โพสต์ข้อความผ่าน ทางเฟซบุ๊ก มอบหมายให้ทนายความฟ้องตนและ นายอานนท์ แสนน่าน อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ฐานหมิ่นประมาทพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และคดีแพ่งเรียกค่าเสียหายที่พูดให้ร้ายนายณัฐวุฒินั้น

"รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างมากซึ่งผม รอเวลานี้มานานแล้ว เพราะอึดอัดหัวใจมานานเหลือเกิน เพราะผมสงสัยอยากรู้เอาเงินจากไหนมามากมายในการชุมนุมและเงินบริจาคจำนวนมากมายมหาศาลหายไปอยู่กับใคร"

นายเสกสกล กล่าวว่า เชิญนายณัฐวุฒิ ฟ้องได้เลย ตนจะได้แฉความจริงว่านายณัฐวุฒิ เอาเงินจากไหนมาในการเคลื่อนไหวชุมนุมในช่วงการชุมนุมปี52 ปี 53  รอมานานแล้ว ตนยังสงสารนายสมหวัง อัสราษี ที่เป็นหนึ่งในแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) ที่ต้องถูกสรรพากรเรียกเก็บภาษีเงินในบัญชีนปช.เป็นจำนวนเงินถึง 572 ล้านบาท จนต้องถูกยึดทรัพย์และต้องยอมล้มละลาย ก็ขอให้นายณัฐวุฒิ รีบฟ้องตนเอง เพราะจะได้เชิญให้นายสมหวัง มาเป็นพยานให้ด้วยว่าใครนำเงินบริจาคในบัญชีของนปช.ไปไหนบ้าง เส้นทางเป็นอย่างไร ใครเป็นให้ทุนให้นายณัฐวุฒิมา เผาบ้านเผาเมือง จะได้รู้กันในศาล ก็ขอบอกนายณัฐวุฒิว่า ถ้าสาบานต่อหน้าศาลแล้วขอให้พูดความจริง อย่าพูดโกหกแสดงสภาโจ๊กต่อศาลก็แล้วกัน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"