ตร. ตั้งตู้คอนเทนเนอร์ วางรั้วลวดหนามกั้นม็อบบุกทำเนียบ ประกาศผิดพรก.ฉุกเฉิน


เพิ่มเพื่อน    

16 ส.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ม็อบทะลุฟ้า เคลื่อนขบวนเดินเท้าผ่านเส้นทางถนนพญาไท เลี้ยวขวามุ่งหน้าสะพานชมัยมรุเชษฐ ที่หน้าทำเนียบรัฐบาล โดยแกนนำระบุว่าไม่ต้องการเผชิญหน้ากับเจ้าหน้าที่ แม้จะเปลี่ยนเส้นทางจากทางแยกดินแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจยังนำตู้คอนเทนเนอร์มาตั้งขวางทางปิดกั้นเส้นทางถนนพหลโยธินซอย 2 เส้นที่มาจากถนนพหลโยธินไปยังถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งเป็นเส้นทางที่กลุ่มผู้ชุมนุมทะลุฟ้า ประกาศนัดหมายทำกิจกรรมเคลื่อนขบวนเพื่อไปยังบ้านพักของพลเอกประยุทธ์ ที่กรมทหารราบที่ 1 ทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ ก่อนหน้านี้ 

สำหรับบรรยากาศที่สะพานชมัยมรุเชษฐ์มีการนำตู้คอนเทนเนอร์ รั้วลวดหนาม แผงเหล็ก มาขวางไว้แล้ว โดยมีกลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ทยอยเข้าพื้นที่บริเวณแยกนางเลิ้งในชุดล่วงหน้า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน (คฝ.)ได้ตั้งแนวกั้นที่แยกพาณิชยการ พร้อมประกาศให้ผู้ชุมนุมออกจากพื้นที่เนื่องจาก กทม.เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด ตามการประกาศ พรก.ฉุกเฉินฯ  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"