ม็อบแตกกระเจิง เจอแก๊สน้ำตาสกัดบุกทำเนียบ เปิดศึกป้อมตำรวจอีกแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

16 ส.ค.64 - เวลา 17.15 น. ม็อบทะลุฟ้าเคลื่อนขบวนถึงแนวเครื่องกีดขวางแนวแรกบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ฯ โดยแกนนำประกาศให้ผู้ชุมนุมให้นั่งลง ไม่ให้มีการรื้อแนวกั้นเป็นอันขาด จนกว่าเจ้าหน้าที่จะใช้ความรุนแรงก่อน จึงจะใช้สีปาตอบโต้ นอกจากนั้น แกนนำยังได้ปราศรัยตำหนิ เจ้าหน้าตำรวจควบคุมฝูงชน (คฝ.) ที่ทำเกินกว่าเหตุจากปฎิบัติการที่สามเหลี่ยมดินแดง ที่ใช้กระสุนยาง แก๊สน้ำตา ยิงใส่ที่ตัวผู้ชุมนุม รวมถึงการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการเข้าค้นบ้านพักสำนักงานของการ์ดวีโว่ และบ้านพักของกลุ่มทะลุฟ้า ซึ่งอยู่บนถนนสามเสนเมื่อเช้านี้

จนกระทั่ง เวลาประมาณ 17.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจประกาศให้ผู้ชุมนุมออกจากพื้นที่และเริ่มฉีดน้ำ พร้อมยิงแก๊สน้ำตา ทำให้แกนนำให้ผู้ชุมนุมล่าถอยและออกจากพื้นที่ และเวลา 18.08 น. ได้ประกาศยุติการชุมนุมเหลือเพียงกลุ่มผู้ชุมนุม และอาชีวะบางคนที่ยังขว้างปาประทัดเข้าใส่แนวตร. แต่ในที่สุดต่างทยอยออกจากพื้นที่คาดว่าน่าจะไปรวมตัวกันที่สามเหลี่ยมดินแดง จากนั้น เจ้าหน้าที่ คฝ.ได้ตั้งแถวหน้ากระดานเพื่อเคลียร์พื้นที่ ตลอดแนวถนนพิษณุโลก

หลังจากตร.เข้าเคลียร์พื้นที่พบ ป้อมจราจรที่แยกนางเลิ้งถูกทุบทำลายได้รับความเสียหาย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"