‘โมโน ออริจินอลส์’ดันลูกหม้อ‘ฌอง-น็อต’กำกับหนังสุดฮา


เพิ่มเพื่อน    

 

          โมโน ออริจินอลส์ ในเครือโมโน กรุ๊ป เดินหน้าสนับสนุนสองพนักงานสายเลือดโมโน  ฌอง-เอกสิทธิ์ สมเพ็ชร และ น็อต-บุญวัฒน์ ชุมทอง ผู้อยู่เบื้องหลังงานโพสต์ โปรดักชั่น ทั้งซีรีส์และละครดังหลายเรื่อง มานั่งแท่นผู้กำกับฯ ภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอเมดี้เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) นำแสดงโดย โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ, เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์, เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์, วิทย์-พชรพล จั่นเที่ยง ฯลฯ เตรียมออกอากาศทางช่องโมโนทเวนตี้ไนน์  

          น็อต บุญวัฒน์ กล่าวถึงการทำงานโปรเจคภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า นับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราสองคนครับ ที่ผู้ใหญ่ไว้วางใจให้มาทำหน้าที่กำกับฯ เรื่องนี้ โปรเจคนี้เริ่มจาก ทางผู้บริหารมีโจทย์มาให้ว่า อยากให้ลองทำหนังเกี่ยวกับผู้หญิงตัวเล็กหน่อย และให้ไกด์มาว่าผู้หญิงตัวเล็กที่เปรียบเหมือนหมากระเป๋า และอยากได้แฟนตัวสูง มันก็เหมือน หมากระเป๋าและเสาไฟฟ้าหลังจากได้โจทย์มา เราสองคนก็มาคิดต่อว่า จากชื่อเรื่องมันน่าจะเป็นหนังกุ๊กกิ๊ก เรื่องราวความรักของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ต้องเจออุปสรรคต่างๆ ซึ่งโดยส่วนตัวเเล้วเราถนัดแนวคอมเมดี้ครับ แต่เพื่อให้ผู้ชมสนุกมากยิ่งขึ้น เราเลยเพิ่มการเเอคชั่นเข้าไป  มีเส้นเรื่องการสืบสวน-สอบสวน มีการไขคดีต่าง จากเรื่องรักแบบวัยรุ่น ก็จะมีสีสันมากยิ่งขึ้น และด้วยกิมมิคของหนัง เล่นเรื่องความแตกต่างทาง ความสูงของพระเอก-นางเอก ก็จะเพิ่มลูกเล่นด้วยมุมภาพ ให้ผู้ชมเห็นว่านางเอกเตี้ย-พระเอกสูง”

          ด้านผู้กำกับฯ ฌอง เอกสิทธิ์ กล่าวเสริมว่า “เรื่องการกำกับฯคู่ เป็นสัดส่วนที่ลงตัวสำหรับผม ซัพพอร์ตซึ่งกันและกันคนนึงรับผิดชอบเรื่องนั้น, คนนึงดูแลเรื่องนี้  ผมดูไดอะล็อก, การแสดง น็อตดูเรื่องมุมภาพ ต่างคนต่างคิดอะไรเอามาช่วยเสริมกันได้เยอะ ซึ่งมันก็ทำให้งานออกมาดี และตอบโจทย์ให้กับคนดูที่จะได้ทั้งความสนุก ความบันเทิงที่ครบทั้ง แอ็คชั่น คอมเมดี้ และโรแมนติก จากหนังเรื่องนี้ครับ” 

          เตรียมกระตุกฮาไปกับเรื่องราวการแอบรักใครซักคนอยู่ข้างเดียว  และการสืบสวนสุดป่วน  ในภาพยนตร์ เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)รับชมพร้อมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม นี้ เวลา 14.50  น. ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทาง แอพพลิเคชั่น MONO29 และ MONOMAX   

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"