'ฟิล์ม'ส่งเพลงใหม่ ย้ำสถานะ'คนรัก'หรือ'ตัวเลือก'


เพิ่มเพื่อน    

 

          คร่ำหวอดอยู่บนเส้นทางคนดนตรีมานาน จนในที่สุดก็ถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของนักร้องสาวเสียงสวย ฟิล์ม-บงกช เจริญธรรม ที่ยอมสลัดลุคเจ้าแม่เพลงละคร มาสู่ "ช่วยบอกให้ชัด" ซิงเกิลที่แทนหลายคำถามกับสถานะที่ไม่ชัดเจน ในสไตล์ดนตรีและลุคที่ฉีกจากเดิม
          "ซิงเกิลนี้เป็นซิงเกิลแรกที่ฟิล์มมีส่วนร่วมเยอะที่สุดเลยค่ะ ตั้งแต่การคิดคอนเซ็ปท์เพลงร่วมกับโปรดิวเซอร์คือ พี่ขลุ่ย-บริพัตร หวานคำเพราะ แล้วส่งต่อให้ พี่แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ เป็นไอเดียในการเขียนเนื้อ จนไปถึงการแชร์ความคิดเห็นในพาร์ตดนตรี ที่ผ่านมาแฟนเพลงจะเห็นฟิล์มในพาร์ตดราม่าหรือไม่ก็เนื้อหาหนักๆในดนตรีป๊อปร็อก
          แต่พอมาถึงซิงเกิล ช่วยบอกให้ชัด ดนตรีจะเป็นแนวป๊อปโซลกับเนื้อเพลงที่ตั้งใจให้เป็นอีกหนึ่งกิมมิคคือเกือบทั้งเพลงจะเต็มไปด้วยคำถามเกี่ยวกับสถานะที่ไม่ชัดเจน ซึ่งเราอยากให้คนฟังๆแล้วคิดตามไปกับเพลงค่ะ ถ้าใครไม่ชัดเจนกับเรา เราก็ต้องหาความชัดเจนให้ตัวเราเองค่ะ สามารถฟังเพลงนี้ได้ทุกช่องทางและสามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลงช่วยบอกให้ชัดได้แล้ววันนี้ทางยูทูปชาแนล Merecordslabel ค่ะ"

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"