'ชาวแฟลตดินแดง-สมาชิกก้าวไกล' ขึ้นป้ายไม่เอาเสียงปืน-แก๊สน้ำตา มันเดือดร้อน


เพิ่มเพื่อน    

21 ส.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสถานการณ์ชุมนุมก่อความวุ่นวายบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง เกิดเหตุปะทะกันต่อเนื่องทุกวันระหว่างม็อบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่งผลกระทบต่อประชาชนชาวแฟลตดินแดงได้รับความเดือดร้อน แต่ปรากฏว่า ได้มีการติดป้ายด้านหน้าแฟลตดินแดงโจมตีเจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อความว่า "ขอให้ยุติเสียงปืน แก๊สน้ำตา มันสร้างความเดือดร้อนให้กับพวกเรา รู้บ้างไหม" และ "ชาวแฟลตดินแดงไม่ต้องการอยู่ท่ามกลางความรุนแรงของทุกฝ่าย" ลงชื่อจากคณะกรรมการแฟลต 1-17 ดินแดง 1 และกลุ่มเรารัก เอ๋ อดิศร

ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊ก Street Hero V3 โพสต์ข้อความถึงป้ายดังกล่าวว่า คนของพรรคก้าวไกลสนันสนุนม็อบแฟลตดินแดงใช่หรือไม่ครับ รูปแรก​ เป็นป้ายต่อต้าน​ คฝ.​ โดย​กลุ่มเรารักเอ๋​ อดิศร

เอ๋​ อดิศร​ คือใคร​ คือคนของพรรคก้าวไกล​ และเป็น ส.ส.​สอบตก​ พรรคอนาคตใหม่ เขตดินแดง​ ห้วยขวาง พวกคุณรู้ไหมชาวบ้านแถวนั้นเดือดร้อนเพราะม็อบอย่างมาก​ บางคนต้องหนีไปพักที่อื่น​ ใครไม่มีก็ต้องทนไป​ ออกมาร้องทุกข์ไม่ได้​ เพราะกลัวเรื่องความปลอดภัย​ว่าจะโดนดักทำร้าย #ขอความสงบให้แฟลตดินแดง

เพจเฟซบุ๊ก Street Hero V3 ยังระบุอีกว่า อ้าว​!!  ทำไปโดยไม่ขอมติจากคณะกรรมการชาวแฟลตดินแดง สมาชิกใกล้กาวทำไมเป็นคนแบบนี้ ป้ายถูกปลดแล้วนะครับ พร้อมกับนำข้อความของหนึ่งในคณะกรรมการแฟลตดินแดง ออกมาชี้แจง เนื่องจากมีบุคคลบางกลุ่มเอาชื่อคณะกรรมการไปแอบอ้างว่า คนดินแดงไม่พอใจในการทำงานและต่อต้านรัฐบาล เอาชื่อไปอ้างว่ามีการลงมติในที่ประชุม ซึ่งกรรมการอีกหลายท่านไม่รับทราบเรื่องนี้มาก่อนเลย 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"