คฝ.ปรับยุทธวิธีปิดประตูตีแมวจู่โจมจับมวลชนแยกดินแดงได้อื้อ


เพิ่มเพื่อน    

22 ส.ค.64-ผู้สื่อข่าวรายว่า สถานการณ์การปะทะระหว่างผู้ชุมนุมสายฮาร์ดคอร์และเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน(คฝ.) ที่ถนนวิภาวดีใกล้แยกดินแดงยังคงตรึงเครียด เมื่อกลุ่มผู้ชุมนุมพยายามที่จะปะทะกับเจ้าหน้าที่อยู่ตลอด โดยใช้หนังสติ๊กยิงระเบิด ประทัดยักษ์ใส่เจ้าหน้าที่ ขณะที่กำลังควบคุมฝูงชนได้นำรถฉีดน้ำพร้อมเจ้าหน้าที่ 2 กองร้อย ตรึงกำลังอยู่ที่หน้ากรมดุริยางค์ทหารบก ถนนวิภาวดี ทำให้บริเวณดังกล่าวกลายเป็นสมรภูมิรบเสียงพลุ ระเบิด ดังสนั่นตลอดเวลา

เมื่อผู้ชุมนุมพยายามเข้าประชิดและทำร้ายเจ้าหน้าที่ ตำรวจจะโต้ตอบโดยใช้รถจีโน่เข้าฉีดน้ำทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมต้องถอยกลับไปตั้งหลักบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง  ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้เข้ากระชับฝั่งถนนมิตรไมตรี ถนนวิภาวดีขาเข้า ซึ่งเป็นอีกฝั่งถนนที่กลุ่มผู้ชุมนุมที่สามารถเข้าใกล้เจ้าหน้าที่และอยู่ในระยะวิถีที่สามารถโต้ตอบเจ้าหน้าที่ได้ เพื่อควบคุมพื้นที่ แต่เมื่อรวมกลุ่มกันได้ก็จะเข้าปะทะกับเจ้าหน้าที่เพื่อตอบโต้เช่นเดียวกัน

กระทั่งเวลา 18.15 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนปรับกลวิธี หน่วยเคลื่อนที่เร็วทั้งรถตู้และรถ จยย.ลงมาจากททางด่วนดินแดง จู่โจมเข้าปิดล้อมจับกุมผู้ชุมนุมทันที ผู้ชุมนุมต่างทิ้งรถ จยย.หลบหนีกันอลหม่าน แต่ไม่สามารถหลบหนีไปไหนได้ เพราะเป็นปฏิบัติการปิดประตูตีแมวจับกุมมวลชน ที่เป็นเยาวชนทั้งหญิงและชายได้เป็นจำนวนมาก พร้อมตรวจยึดรถ จยย.ที่ใช้ในการก่อเหตุจำนวนมาก

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"