ไร้เงาแก๊งทะลุแก๊ส! ตร.ปรับกลยุทธ์ใช้จนท.ฝ่ายปราบปรามทั่วนครบาลตรึงพื้นที่สมรภูมิดินแดง


เพิ่มเพื่อน    

8 ต.ค.64 - ที่แฟลตดินแดง ผู้สื่อข่าวรายงานถึงมาตรการเข้ากระชับพื้นที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มป่วนเมืองเข้ามาอาศัยใช้พื้นที่แฟลตดินแดงเพื่อก่อเหตุปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อความเดือดร้อนรำคาญ เผาทรัพย์สินทางราชการเหมือนทุกวันที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 2 ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปรับกลยุทธ์เข้าตรึงพื้นที่แฟลตดินแดงและบริเวณโดยรอบทั้งหมด ไม่ให้กลุ่มป่วนเมืองเข้ามาในพื้นที่ได้ ทั้งบริเวณแฟลตดินแดง โดยเฉพาะตรอกต้นโพธิ์และบริเวณโดยรอบ หลังจากคนร้ายอาศัยพื้นที่แฟลตดินแดงที่มีชาวบ้านพลุกพล่านหลบซ่อนตัวซุ่มยิง ส.ต.ต.เดชวิทย์ เล็ทเทนสัน ผบ.หมู่ บก.อคฝ.จากที่สูงกระสุนเจาะเข้าศีรษะอาการโคม่า กระทั่ง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. นำกำลังเข้าปิดล้อมตั้งแต่กลางดึกจนถึงช่วงสายของอีกวันเพื่อติดตามตัวคนร้าย แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ จับได้เพียงแนวร่วมกว่า 70 คน

การเข้ายึดพื้นที่ครั้งนี้เจ้าหน้าที่ปรับเปลี่ยนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปราบปรามของโรงพักต่างๆทั่วทั้งนครบาล สวมชุดสีกากี พกอาวุธครบมือ ตรึงกำลังผลัดเปลี่ยนกัน 24 ชม.เพื่อซีลพื้นที่ไม่ให้คนร้ายสามารถเข้ามาในพื้นที่แฟลตดินแดงได้ พร้อมกับมีการตรวจสอบรถจักรยานต์ต้องสงสัยที่เข้าออกพื้นที่ แต่ไม่ให้กระทบต่อการดำรงชีวิตของคนในชุมชุน

ขณะกำลังอีกส่วนหนึ่งออกลาดตระเวนบริเวณในย่านใกล้เคียงทั้งอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สถานที่สำคัญที่มีคนพลุกพล่านย่านกลางเมืองเพื่อป้องกันเหตุ หลังจากแนวร่วมประกาศดาวกระจายก่อเหตุในพื้นที่ต่างๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ละพื้นที่ได้เฝ้าระวังเช่นกันทำให้ทำให้กลุ่มป่วนยังไม่กล้าที่จะมาก่อความวุ่นวาย สถานการณ์ยังคงปกติยังไม่มีการยิงพลุ ยิงประทัดยักษ์ใส่เจ้าหน้าที่ที่กรมดุริยางคทหารบกเหมือนทุกวัน   


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"