'ปั๊บ โปเตโต้'เล่าเรื่องซึ้ง หลังสูญเสียคุณตาที่รัก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ใกล้ถึงฤกษ์แต่งงานในอีกไม่กี่วัน แต่จู่ นักร้องหนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ หรือ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข ก็ต้องมาเจอกับข่าวสุดช็อค เมื่อคุณตาสุดที่รักได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ในวัย 97 ปี

          โดยหนุ่มปั๊บ ได้เผยข่าวเศร้านี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเล่าเรื่องสุดซึ้งระหว่างตากับหลาน “คุณตาของผม ชอบทำสวน ขี่จักรยาน ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายมาตั้งแต่ผมจำความได้ ชอบนั่งรถเมล์ไปคลองถม แกชอบซื้อของเก่าจุกจิกกลับมาที่บ้านโดยเฉพาะนาฬิกาเก่าๆ และหมวกแก๊ป กลับบ้านมาก็จะมาอวด "ชั้นซื้อนาฬิกามาถูกมากให้ทาย...กี่บาท" เป็นประโยคที่ผมโดนถามบ่อยๆ และทุกครั้งที่ทายผิดแกดูมีความสุข ซึ่งเป็นอีกเรื่องที่ผมจำได้ดี สำหรับผมคุณตาคือคนที่พอใจกับสิ่งที่ตนเองมี สุขใจกับเรื่องง่ายๆ.

          ถึงเวลาที่คุณตาจะต้องออกเดินทางไกลอีกครั้ง ผมคิดว่าตอนนี้คุณตาคงกำลังขี่จักรยานคันโปรดโลดแล่นอยู่ที่ใดที่หนึ่งอย่างมีความสุข รัก...และคิดถึง คุณตา ประเสริฐ สุวรรณเครือ อายุ 97 ปี #คุณตา”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pup_potato


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"