เอ็มบัปเป้ยันฟิตเต็มร้อยพร้อมเปิดสนาม


เพิ่มเพื่อน    



คิลิย็อง เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวโรจน์จาก เปแอสเช ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าตนกลับมาฟิตสมบูรณ์เช่นเดิมแล้ว และพร้อมลงเล่นในนัดเปิดสนามของ ฝรั่งเศส ในกลุ่ม ซี ที่จะพบกับ ออสเตรเลีย ในคืนวันเสาร์นี้ หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างการซ้อม
    ดาวยิงวัย 19 ต้องพักจากการซ้อมทันทีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังเจ็บจากที่โดนกองหลังเพื่อนร่วมทีมชาติด้วยกัน คือ อาดิล รามี เข้าสกัดจนได้รับบาดเจ็บ เอ็มบัปเป้ ล้มคว่ำจากการโดนเสียบหนักจังหวะนั้น และนอนให้แพทย์ปฐมพยาบาลในสนามอยู่หลายนาที  
    ล่าสุด เอ็มบัปเป้ ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนแรกเขาก็รู้สึกกลัวอยู่เหมือนกันว่า จะมีผลต่อโอกาสที่เขาจะโชว์ฝีเท้าในฟุตบอลโลก แต่ตอนนี้ยืนยันได้ว่าเขาฟิต 100 เปอร์เซนต์ โดยตอนที่เกิดเหตุการณ์ เขาต้องการที่จะเล่นต่อ แต่ได้รับคำแนะนำว่าให้ออกไปพัก เพื่อเฝ้าระวังก่อน
    "การซ้อมไม่ว่าจะระดับสโมสรหรือทีมชาตินั้น เหมือนกันไม่ได้แตกต่าง เราเล่นเหมือนกับที่เราซ้อม เหล่านี้คือสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นประจำและจะเกิดขึ้นอีก ซึ่งเป็นเรื่องปกติธรรมดา มันไม่ได้อันตรายอะไร การเข้าบอลอาจจะช้าไปหน่อย แต่ไม่ได้มีใครตายแน่นอน"
    เอ็มบัปเป้ ในเกมกระชับมิตรของ ฝรั่งเศส ที่เจอกับ สหรัฐ เมื่อเสาร์ที่แล้ว เป็นคนทำประตูตีเสมอให้ทีมได้ และเป็นผลงานการยิงในทีมชาติเป็นลูกที่ 4 ในรอบ 15 นัด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"