พุทธะอิสระ'บ้านหมุน'ปฏิเสธรักษาตัวนอกเรือนจำ


เพิ่มเพื่อน    

16 มิ.ย.61 - นายกฤช กระแสร์ทิพย์ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เปิดเผยถึงการคุมขังนายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรืออดีตพระพุทธะอิสระ ผู้ต้องหาในคดีอั้งยี่ ซ่องโจร ปลอมและใช้พระปรมาภิไธยโดยไม่ได้รับอนุญาต ว่า เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา อดีตพระพุทธะอิสระ มีอาการเกี่ยวกับความดันโลหิต เวียนศีรษะบ้านหมุน แต่ไม่ยอมให้เรือนจำส่งตัวออกไปตรวจรักษาอาการที่ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ เจ้าหน้าที่จึงต้องนำตัวมาตรวจรักษาที่สถานพยาบาลในเรือนจำ พบว่ามีการอักเสบในช่องคอและอ่อนเพลีย เจ้าหน้าที่พยาบาลจึงได้ให้น้ำเกลือ เมื่ออาการดีขึ้นแล้วจึงส่งตัวกลับเข้าไปคุมขังในเรือนนอนตามเดิม

ส่วนอาการปวดหลังจากโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ยังต้องทำกายภาพบำบัดต่อเนื่องทุกวัน ในส่วนของปัญหาเลือดออกในกระเพาะอาหารนั้น หลังการส่องกล้องอย่างละเอียดและปรับยารักษา ทำให้อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว โดยแพทย์นัดตรวจซ้ำอีกครั้งในวันที่ 21 มิ.ย.นี้

สำหรับอดีตพระเถระผู้ใหญ่อื่นๆ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีทุจริตเงินทอนวัด ความเป็นอยู่ในเรือนจำเป็นปกติดี ไม่มีอาการเจ็บป่วย สวมเสื้อแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ และสีน้ำเงินสลับกัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"