ดินแดงระอุ'แก๊งทะลุแก๊ส' เริ่มปะทะ 'คฝ.'


เพิ่มเพื่อน    

 

29 ส.ค.64 ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ฝั่งแมคโดนัลด์ กลุ่มวัยรุ่นทะลุแก๊ส ประมาณ 50 คน นัดรวมตัวเพื่อเพื่อไปสมทบกับกลุ่มวัยรุ่นทะลุแก๊ส อีกกลุ่มหนึ่งที่นัดชุมนุมไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีที่สามเหลี่ยมดินแดงเวลา ต่อมา พล.ต.ต.อรรถวิทย์ สายสืบ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผกก.สน.ชนะสงคราม พร้อมเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาสำรวจดูความปลอดภัย ซึ่งทางผู้ชุมนุมได้แจ้งว่าเป็นเพียงการรวมตัวกันเท่านั้น ก่อนจะเคลื่อนตัวไปสมทบกับกลุ่มผู้ชุมนุมที่ดินแดง

ต่อมาเวลา 16.00 น.เพจ เยาวรุ่นทะละแก๊ส ได้โพสต์ “ระดมพลเยาวรุ่นทะลุแก๊ส #ม็อบ29สิงหา รวมพลังเผาสาปส่งพวกทรราช ณ สามเหลี่ยมดินแดง 17:00น.เป็นต้นไป เราจะส่งเสียงของประชาชนให้ถึงพวกทรราช!” ขณะที่การรักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ได้นำตู้คอนเทนเนอร์มาวางขวางถนนวิภาวดีขาออก 3 เลนส์ หน้าด่านเก็บเงินดินแดงสูง 2 ชั้น  ขณะเดียวกันการตั้งด่านตรวจซึ่งเป็นอีกมาตรการในการป้องกันผู้ชุมนุมลักลอบนำอาวุธเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นางเลิ้งจับกุมชายอายุ 21 ปี สองคนขณะขี่ จยย.เข้าด่านความมั่นคงที่ถนนนครสวรรค์ หน้าปั๊มน้ำมัน จากการตรวจค้นพบระเบิดแสวงเครื่องพันเทปสีดำ จำนวน 2 ลูก พบระเบิดปิงปอง จำนวน 9 ลูก พบระเบิดเพลิง จำนวน 4 ขวดจึงตรวจยึดไว้แล้วนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

กระทั่งเวลา 16.45 น.ยังไม่ถึงเวลานัดหมาย กลุ่มวัยรุ่นฮาร์ดคอร์เมื่อมาถึงได้บุกเข้าขว้างปาประทัดยักษ์ ระเบิดปิงปอง พลุไฟใส่เจ้าหน้าที่ที่ตั้งแนวหลังตู้คอนเทนเนอร์ทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องยิงแก๊สน้ำตาและกระสุนยางใส่กลุ่มผู้ชุมนุม และใช้รถฉีดน้ำแรงดันสูงฉีดใส่กลุ่มป่วนเมือง สถานการณ์เริ่มตรึงเครียดเมื่อพบว่ากลุ่มผู้ชุมนุมได้เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และทางการข่าวเจ้าหน้าที่พบว่าจะมีการก่อเหตุรุนแรงได้เตรียมกำลังเจ้าหน้าที่เพื่อควบคุมสถานการณ์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"