'ครูใหญ่ขอนแก่น' โผล่ม็อบแยกอโศก โม้สนั่นพรุ่งนี้ปราศรัยทะลุเพดานที่ราชประสงค์


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.ย.64 - ที่แยกอโศก นายอรรถพล บัวพัฒน์ หรือครูใหญ่ขอนแก่น ที่อุปโลกน์ตัวเองเป็นหัวหน้าพรรคก้าวล่วง และแกนนำม็อบที่เรียกตัวเองว่า ราษฎร ได้ขึ้นปราศรัยว่า วันนี้จะเอาแค่ขึ้นเสา พรุ่งนี้จะปีนให้สูงถึงเพดานที่แยกราชประสงค์ วันนี้มาทวงสัญญาจากคนที่ชื่อว่าประยุทธ์ จันทร์โอชา เขาบอกจะนำพาเศรษฐกิจให้ดีขึ้น และสัญญาว่าจะเข้ามาปราบโกง ปราบคนอื่นหมดแต่ตัวเองโกงคนเดียว วันนี้ระดับการทุจริตของไทยสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ก่อนที่จะปราบใครต้องปราบตัวเองก่อน อีกอย่างสัญญาจะเข้ามาปฏิรูปตำรวจ ก่อนอื่นต้องบอกว่า ปี 48-49 ตำรวจถูกกล่าวว่าว่าเป็นขี้ข้าทักษิณ ปีนี้ถูกว่าเป็นขี้ข้าเผด็จการอีก ตำรวจเป็นด่านหน้า เราประกาศจะเป็นมิตรกับตำรวจ ผู้ประกอบอาชีพตำรวจไม่ใช่คนชั่วร้าย แต่ชั่วร้ายคือสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อยู่ภายใต้กำกับของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ถ้ามีการปฏิรูปจริงคงไม่เห็นสารวัตรโจ้ได้ดี

ครูใหญ่ขอนแก่น กล่าวต่ออีกว่า สุดท้ายที่เราที่ไม่ยอมให้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯอีกต่อไปคือ ประยุทธ์ล้มเจ้า ไม่มีสมัยไหนที่รัฐบาลนำพาสถาบันตกต่ำขนาดนี้ ประยุทธ์ ดึงฟ้าลงมาต่ำเพื่อมาหากินจึงยอมไว้วางใจไม่ได้อีกต่อไป 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอรรถพล บัวพัฒน์ ถูกตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ออกหมายเรียกให้ไปรับทราบข้อหาจัดชุมนุมหรือกิจกรรมเสี่ยงแพร่เชื้อโควิด ในวันที่ 2 กันยายนนี้ โดยนายอรรถพล โพสต์เฟซบุ๊กว่า นี่ว่าจะไม่หัวซาแล้วนะ ถ้าตำรวจขอนแก่นยังไม่เลิกออกหมายเรียกและตั้งข้อกล่าวหาผมและทีมงานพร่ำเพรื่อ ผมจะเอารถบรรทุกเครื่องเสียงไปจอดปราศรัยหน้าโต๊ะบอล บ่อน ที่ทำการเจ้ามือหวยออนไลน์และพนันออนไลน์ ในเขต สภ.เมืองขอนแก่น และ สภ.บ้านเป็ด(ฝั่งในเมือง) เอาแค่เท่าที่ผมรู้ตอนนี้ก็เยอะแล้ว นี่ยังไม่รวมเหตุหน้าสถานบันเทิงชื่อดังอีกนะ

คงว่างมาก เลยมายุ่งกับผมบ่อยๆ งั้นเดี๋ยวผมหางานให้ทำเอง จะได้ไม่ว่าง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"