'ครูใหญ่-ก้าวล่วง' สารภาพ 3 นิ้วอ่อนกำลัง ไม่วายโม้สนั่นเวทีเรากลับมาแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

24 มี.ค.64 - เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.  ที่แยกราชประสงค์ นายอรรถพล บัวพัฒน์ หรือครูใหญ่ แกนนำกลุ่มราษฎร ที่ตั้งฉายาตัวเองเป็นหัวหน้าพรรคก้าวล่วง ขึ้นปราศรัยบนเวที โจมตีรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่าการทำรัฐประหาร ทำให้ประเทศอับอายในเวทีโลก เป็นแบบอย่างความชั่วให้เพื่อนบ้าน  เป็นเผด็จการรวมศูนย์ไม่อาจตรวจสอบได้ เขียนรัฐธรรมนูญสืบทอดอำนาจ พอเราอ่อนกำลัง จึงฉวยโอกาสคว่ำร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ ซึ่งวันนี้เรากลับมาแล้ว ขอถามไปยังพรรคประชาธิปัตย์และพรรคภูมิใจไทย ที่หาเสียงแก้รัฐธรรมนูญ หรือจะให้เราไปทวงถามหน้าที่ทำการพรรค 

นายอรรถพล  ปราศรัยต่อว่า รัฐบาลประยุทธ์ไม่เคยเห็นหัวประชาชน หนุนแต่นายทุน  กู้มาแจก ฝากถามสลิ่มเกลียดจำนำข้าว แต่ไม่เกลียดซื้อเสียงล่วงหน้า นอกจากนี้ ยังขายชาติให้นายทุนจีนเช่าที่ดิน 99 ปี และรัฐบาลประยุทธ์ล้มเจ้า ดึงสถาบันเป็นคู่ขัดแย้ง จากการใช้ ม.112 รวมถึงถวายสัตย์ไม่เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ 

นายอรรถพล กล่าวถึงกรณีอัยการนัดสั่งคดี ม.112 จากการชุมนุมหน้าสถานทูตเยอรมนี ว่า ไม่ต้องห่วงตนจะเข้าไปอยู่ในเรือนจำ แต่ขอให้ทุกคนสู้ต่อไป เผด็จการจงวายป่วง พรรคก้าวล่วงจงเจริญ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"