จับตา'ปิ่น ชรินพร'นางเอก'ธิดาวานร'เวอร์ชั่นล่าสุด


เพิ่มเพื่อน    

 

          โดนจับตาทันที สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ แนวคอมิดี้ผจญภัย เรื่อง ธิดาวานร หลังช่อง 7HD ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะลงจอให้ได้ชมพร้อมกันตอนแรก ในวันพุธที่  20  ตุลาคมนี้ ด้วยเพราะเวอร์ชั่นเก่าฮอตฮิตแฟนละครติดกันหนึบหนับ มาเวอร์ชั่นนี้แค่ยิงทีเซอร์มาก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่เบา

          โดยครั้งนี้ได้วางพระเอกสุดหล่อ เมฆ-จุติ จำเริญประทีป ประกบนางเอกน้องใหม่ป้ายแดง ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ สาวน้อยวัย 18 ดีกรีมิสทีนไทยแลนด์ 2019 ที่จะมาสวมบท เมงกาเลีย หรือ อิยะวดี สาวชาวป่า ที่ได้แม่ลิงเลี้ยงดู เห็นภาพไม่กี่วินาทีในทีเซอร์ แฟน ๆ ก็อยากรู้จักนางเอกคนนี้มากกว่าเดิมแล้ว งานนี้เจ้าตัวเลยขอมาเปิดใจแบบหมดเปลือก

ตัวตนของ ปิ่น ชรินพร เป็นอย่างไร?

          “ซน แกร่ง เด๋อ ค่ะ 3 คำนี้ น่าจะเป็นคาแรกเตอร์จริง ๆ ของปิ่นนะคะ ปิ่นว่าตัวเองค่อนข้างเป็นเด็กซนค่ะ ตอนเด็ก ๆ คุณแม่จะบอกว่าเราซนมาก อย่างเวลาไปบ้านญาติ ๆ เราก็จะแอบออกไปซนขึ้นต้นไม้  มีไปขึ้นต้นมะม่วงแอบไปเด็ดมะม่วงเขาด้วย ส่วนความเป็นสาวแกร่งคิดว่าน่าจะมาจากการที่เราทำงานด้วยค่ะ อย่างเรื่องธิดาวานร ปิ่นต้องปีนต้นไม้เยอะมาก เลยทำให้รู้สึกว่าตัวเองแกร่ง  ส่วนความเด๋อ อันนี้เป็นวีรกรรมที่เกิดขึ้นตลอดเวลาค่ะ ปิ่นเป็นคนชอบเหม่อ บางทีเดินอยู่ดี ๆ ก็จะไปชนโน่นชนนี่ ได้แผลตลอดเวลาเลย

          ตอนนี้ปิ่นเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยา นนทบุรี สายอังกฤษ-จีน อยู่ค่ะ กำลังเตรียมตัวเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยในปีหน้า ที่ปิ่นเลือกเรียนสายนี้เพราะชอบเรื่องภาษา และชอบเดินทางท่องเที่ยวด้วย อย่างที่มีโอกาสได้ไปต่างประเทศทำให้รู้สึกว่าเรื่องภาษาเป็นเรื่องสำคัญที่เราอยากเรียนรู้เพิ่มเติม อย่างภาษาจีน ก็เป็นอีกหนึ่งภาษาที่เราน่าจะจำเป็นต้องใช้ในอนาคต เลยชอบเรียนด้านนี้ค่ะ”

 

 

วันที่ทราบว่าได้เล่นละครเรื่องธิดาวานร?

          “ดีใจมากค่ะ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก คือหลังจากได้ตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ 2019 ไม่นานก็ทราบว่าได้เล่นละครเรื่อง ธิดาวานร เลย มันค่อนข้างเร็วมาก ตอนนั้นตกใจตัวเองมาก เพราะวันที่เราเข้าไปแคสติ้งเขาให้เราลองทำท่าลิงดู ตอนนั้นก็ยังไม่แน่ใจนะคะว่าจะได้ไหม แต่พอทราบว่าได้ก็ดีใจมาก แต่กังวลเหมือนกันเพราะตอนนั้นเราเพิ่งเรียนชั้น ม.4 เลยกลัวว่าเราจะทำอย่างไรดี เพราะเราไม่อยากทิ้งการเรียนเลย ซึ่งทางค่ายดีด้าก็เข้าใจค่ะ ทำให้เราสามารถแบ่งเวลาในการทำงานกับการเรียนได้ คือวันที่มีเรียนเราขอไปเรียนเต็มที่ ส่วนวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ รวมถึงเวลาปิดเทอม เรายกคิวให้กับกองละครหมดเลย”

คาแรคเตอร์ เมงกาเลีย หรือ อิยะวดี ?

          “เมงกาเลีย หรือ อิยะวดี ปิ่นมองว่าเขาเป็นคนฉลาด แต่ว่าซนมาก เขาเป็นผู้หญิงแกร่งคนหนึ่งเลย ที่ใช้ชีวิตในป่า แล้วพอต้องออกจากป่ามาอยู่ในเมือง ทุกอย่างคือสิ่งใหม่สำหรับเขาทั้งหมด จะเกิดคำถามให้หัวตลอดเวลา ว่านั่นคืออะไร นี่คืออะไร ตัวละครนี้ค่อนข้างยาก อย่างในตอนที่เข้าเมืองมา หลายอย่างคือสิ่งที่เรารู้จักอยู่แล้วว่าคืออะไร แต่เราต้องทำเป็นไม่รู้ อย่างรั้วเรารู้ว่านี่คือรั้ว แต่ตัวละครจะไม่รู้ แล้วถ้าจะผ่านรั้วเข้าไปจะต้องทำยังไง เราก็ถีบเลย แต่ถีบแล้วก็ยังไม่เปิดอีก คราวนี้ก็ปีนเลย มันยากตรงการแสดงออกที่จะต้องทำเป็นไม่รู้ในสิ่งที่เรารู้ค่ะ”

ความรู้สึกกับการไปกองละครวันแรก?

          “ตื่นเต้นมากค่ะ กังวลด้วย เพราะเรายังไม่เคยแสดงมาก่อน แล้ววันแรกที่ไปก็ได้เจอกับลิงเลย คือเราต้องเข้าไปทำความคุ้นเคยกับเขา เจอเขาจูง ลาก พาไปทั่วเลย ปิ่นก็พยายามทำให้ลิงเขาสนิทใจด้วยนะคะ ด้วยการเอาของกินไปให้เขา แล้วก็นั่งอยู่ข้างกัน นั่งมองหน้ากัน ชวนเขากิน เขาก็รับไปกินนะคะ อีกอย่างคือป้าตุ่ม (ประทุม มิตรภักดี) ผู้กำกับการแสดง จะบอกว่า เวลาเข้าไปหาลิง เราต้องไม่ทำท่าทางกลัวเขาให้เขารู้ ปิ่นก็เลยนิ่ง ๆ ทำให้เขารู้สึกว่าเราไม่กลัวนะ เราเป็นเพื่อนกันนะ แต่ในใจก็กลัวค่ะ”

 

 

ประกบคู่กับ เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป ?

          “พี่เมฆ น่ารักค่ะ แรก ๆ ปิ่นก็กลัว คือ เราเคยเห็นผลงานพี่เขา แอบกลัวว่าพี่เขาจะนิ่ง  ๆ ไม่คุยกับเราหรือเปล่า  แต่พอได้เจอกัน พี่เขาน่ารักมาก ชอบชวนเราไปซื้อขนม ไม่ก็เอาขนมมาฝากตลอด แล้วก็คอยชวนคุยทำให้เราผ่อนคลาย ส่วนการทำงานพี่เมฆก็จะสอนปิ่นเรื่องการแสดงด้วย ช่วยต่อบท รวมถึงมุมกล้องเวลาเข้าฉากด้วยกัน เพราะเรายังไม่เคยเล่นละครมาก่อน พี่เมฆเป็นพี่ที่น่ารักมากค่ะ”

ฝากผลงานละครธิดาวานร?

          “ตื่นเต้นมากค่ะ คือมันเขินค่ะ เขินที่จะเห็นตัวเองในทีวี  กังวลด้วยว่าคนดูจะชอบในสิ่งที่เราเล่นไหม แต่ปิ่นก็อยากให้ทุกคนติดตามนะคะ อยากเห็นว่าฟีคแบ็กจะเป็นอย่างไร อยากให้ทุกคนมาติดตามชม ธิดาวานร ไปพร้อมกันนะคะ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มออกอากาศตอนแรก พุธที่ 20  ตุลาคมนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 มาเป็นกำลังใจให้ปิ่น กับผลงานละครเรื่องแรกของปิ่น ซึ่งปิ่นตั้งใจมาก อยากให้แฟน ๆ ชื่นชอบตัวละครที่ปิ่นแสดง รวมถึงนักแสดงทุกคน เต็มที่กับเรื่องนี้มาก ฝากติดตามด้วยนะคะ เชื่อว่าแฟน ๆ จะชอบละครเรื่องนี้ เพราะสนุกครบทุกรสชาติเลยค่ะ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"