กองทัพเรือ เตรียมพร้อมป้องกันน้ำท่วม วางกระสอบทราย ท่าเรือพรานนก-วังหลัง


เพิ่มเพื่อน    

11 ต.ค.64 - พลเรือเอก เถลิงศักดิ์ ศิริสวัสดิ์ เสนาธิการทหารเรือ ในฐานะเสนาธิการศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กองทัพเรือ เป็นประธานการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมการป้องกันน้ำท่วม หากระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาเพิ่มสูงขึ้น พร้อมแนวทางในการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ณ ห้องประชุม ชั้น 6 กองบัญชาการกองทัพเรือ (พื้นที่วังนันทอุทยาน) กรุงเทพฯ นอกจากการเตรียมแนวกระสอบทราย เครื่องสูบน้ำแล้ว ยังต้องมีเวรยามในการเฝ้าติดตามหลังจากเมื่อวันเสาร์ที่ 9 ตค.มีน้ำเอ่อท่วมเข้าไปยัง บก.ทร. 

จากสถานการณ์ปัจจุบันที่แม่น้ำเจ้าพระยา ตลอดจนคลองสาขา ได้มีปริมาณน้ำล้นเอ่อ สูงขึ้น หลายพื้นที่มีความสุ่มเสี่ยงต่อน้ำท่วม ทำให้ประชาชนที่พักอาศัยในพื้นที่ดังกล่าว ได้รับความเดือดร้อน ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กองทัพเรือ สั่งการให้ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย ฐานทัพเรือกรุงเทพ จัดกำลังพลเข้าช่วยเหลือประชาชน ด้วยการย้ายสิ่งของในบ้านเรือนขึ้นที่สูง และการวางแนวกระสอบทรายเป็นคันกั้นน้ำ บริเวณท่าเรือพรานนก และชุมชนวังหลัง และชุมชนสันติชนสงเคราะห์ เขตบางกอกน้อย เป็นต้น พร้อมสั่งการให้หน่วยต่างๆที่เกี่ยวข้อง เตรียมความพร้อมในการรับมือ และการช่วยเหลือประชาชนได้ทันทีเมื่อสั่งการ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"