เด็กในบ้านยังไม่ชอบ


เพิ่มเพื่อน    

ในฝ่ายนิติบัญญัติ "เสี่ยสิระ" สิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ถือเป็นนักรบข้างกายของ "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) อย่างแท้จริง
    ไม่ว่าใครจะมาไม้ไหน "เจ้าตัว" เดินหน้าปะฉะดะอย่างไม่เกรงกลัวใคร ไม่ว่าจะเป็นศัตรูนอกพรรค ในพรรค หรือพรรคร่วมรัฐบาล หรือแม้จะลุยเดี่ยวไปประจันหน้ากับม็อบสามนิ้วอย่างดุเดือดก็ตาม
    แต่ล่าสุดเจ้าตัวเจอดีเสียแล้ว โดย "สิระ" เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท.ชาญชาตรี สีดาคำ รองผู้กำกับ สน.บางโพ ระบุว่ามีบุคคลต้องการจะปองร้าย
    "ส.ส.สิระ" กล่าวว่า ขณะนี้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับชั้น พ.ต.อ.ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.บางโพ ว่าได้มีการจับกุมผู้ต้องหารายหนึ่งพร้อมด้วยของกลาง เช่น ระเบิดปิงปอง เสื้อเกราะ และน้ำมันบรรจุในถัง 20 ลิตร ซึ่งญาติของผู้ต้องหาอ้างว่าได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับความประสงค์ที่จะประทุษร้ายตน รวมถึงพูดคุยเรื่องอาวุธปืนที่มีไว้ครอบครองหลายกระบอก เนื่องจากตนได้ไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการชุมนุมทางการเมือง
    "ผมก็ไม่ได้พกพาอาวุธอะไรทั้งสิ้นในการป้องกันตัว แต่คงจะต้องนำ พระหลวงพ่อป้อมมาแขวนคอ เพื่อพึ่งบารมีของท่าน แต่ยืนยันว่าไม่ได้กลัว และพร้อมจะทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป”
    กระจอกข่าวแซวว่า ระดับ ส.ส.สิระที่ไม่เคยกลัวใคร จะมีคนกล้าปองร้ายจริงหรือไม่?
    "เสี่ยสิระ กทม." ตอบว่า คนไม่ชอบมีเยอะอยู่แล้ว  โดยเฉพาะการไปด่ามวลชนสามนิ้ว ซึ่งเป็นม็อบคนรุ่นใหม่
    "แม้เด็กๆ ในบ้าน ยังไม่ชอบผมเลย แล้วคนข้างนอกจะชอบผมได้อย่างไร" 555
    งานนี้นอกจากพึ่งบารมีหลวงพ่อป้อม รัฐอาจต้องจัดตำรวจคุ้มกันด้วยหรือไม่ (อิอิ).


ช่างสงสัย
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"