'ณัฏฐ์'แขวะ'ธนาธร'เด็กน้อยไฟแรง อนาคตไทยจะฝากไว้กับจินตนาการหรือประสบการณ์


เพิ่มเพื่อน    

18 มิ.ย.61- นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน อดีต ส.ส. กทม. พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก พร้อมคลิปงานเสวนา ระหว่างนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ กับนายนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

โดยนายณัฏฐ์ แสดงความเห็นระบุว่า “สอนมวย หรือไม่ สำหรับผมมันเป็นเพียงมุมมองต่างความคิดของคนต่างวัย เด็กหนุ่ม มักไฟแรง จินตนาการกว้างไกล กล้าคิดกล้าทำไปเสียทุกเรื่อง เมื่อวันเวลาผ่านไป เด็กน้อย จะเริ่มรู้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะมีพื้นที่ของมันแค่ในความคิดและจะไม่มีวันโผล่หัวมาอยู่ใน โลกของความเป็นจริง ได้เลย แต่ข้อดีก็คือ เขาจะกล้า ลองผิดลองถูก กับสิ่งต่างๆเพื่อให้ก้าวพ้นจากกรอบเดิมๆ 

สำหรับคนที่ อายุมากขึ้น มิติการมอง ก็จะกว้างขึ้น เห็นโลก เข้าใจโลก มากขึ้น เขาจะเข้าใจสถานการณ์ต่างๆ และหาวิธีรับมือที่ เหมาะสม ลงตัว ที่แม้จะไม่ได้ #ประโยชน์สูงสุด แต่ก็จะหลีกเลี่ยงการก่อ ความเสียหาย อย่าง ระมัดระวัง ที่สุดเช่นกัน ลองไปหาฉบับเต็มฟังกันดูนะครับ แล้วค่อยตัดสินว่า อนาคตประเทศไทย ควรฝากไว้กับ จินตนาการ หรือ ประสบการณ์ ในรายการเสวนานี้ยังมีตัวเลือกอีกสองท่านให้พิจารณาด้วยครับ”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"