'ซินแสโจ้' อดีต ส.ก.บางพลัด ปชป. ย้ายซบ 'พปชร.' เผยเชื่อมั่นผู้นำมุ่งมั่นทำงานเพื่อประเทศชาติ


เพิ่มเพื่อน    

7 ก.ย.64 - เมื่อเวลา 11.00 น. นายคมสัน พันธุ์วิชาติกุล หรือซินแสโจ้ อดีต ส.ก.เขตบางพลัด พรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยมีเจ้าหน้าที่พรรคทำการรับสมัคร ขณะที่นายคมสัน เปิดเผยว่า การที่ตนสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เนื่องจากมีความพร้อม มีความเชื่อมั่นในผู้นำ และผู้บริหาร อีกทั้งมีความหลากหลาย ในบุคลากรที่มุ่งมั่นมาทำงานให้กับประเทศชาติ ที่สำคัญคือมีอุดมการณ์ที่ตรงกัน จึงคิดว่าการทำงานของเราน่าจะทำให้เกิดผลประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน และชาติบ้านเมืองสูงสุด 

นายคมสัน กล่าวว่า ตนจะทำหน้าที่ในฐานะสมาชิกพรรคคนหนึ่ง ซึ่งได้มีการหารือพูดคุยกับผู้ใหญ่ภายในพรรคมาระดับหนึ่งแล้วในเรื่องของการทำงาน ว่าจะให้ทำอะไรตรงไหนอย่างไร ทั้งนี้ ด้วยเคยดำรงตำแหน่ง ส.ก.เขตบางพลัดมาก่อน จึงมีการหารือว่าจะให้ลงท้องถิ่นเหมือนเดิมหรือไม่ ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่จะกรุณาและพิจารณา ซึ่งตนได้ประสงค์ที่จะขอลง ส.ก.ในเขตบางพลัดตามเดิม อีกทั้งเพิ่งทราบว่าในการเลือกตั้งท้องถิ่น กทม.ครั้งนี้ ทางพรรคพลังประชารัฐจะไม่ส่งผู้สมัครเลือกตั้งท้องถิ่นในนามพรรคอาจจะต้องลงในนามอิสระ ก็ขึ้นอยู่ในคณะกรรมการบริหารพรรคจะพิจารณากันต่อไป

นายคมสัน กล่าวว่า ส่วนการเข้าพบพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐหรือยังนั้น ตนยังไม่มีโอกาสได้เข้าพบ เนื่องด้วยพล.อ.ประวิตรติดภารกิจ แต่มีโอกาสเข้าพบผู้บริหารพรรคบางท่านแล้ว โดยทางนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รมช.แรงงาน เหรัญญิกพรรค ได้เรียนให้ท่าน พล.อ.ประวิตร รับทราบเรื่องที่ตนสมัครเข้าพรรคพลังประชารัฐในขั้นต้นเรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายคมสัน เป็นบุตรชายนายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ซินแสชื่อดัง ข้าราชการการเมืองประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และน้องชาย นายอัษฏา พันธุ์วิชาติกุล เป็นคณะทำงานพล.อ.ประวิตร ซึ่งนายอัษฏาไม่ได้สมัครด้วย 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"