'แก๊งโจ๋ป่วนเมือง' คลั่งเผารถจยย.สายตรวจ ปลุกระดมเอาคืนตำรวจปิดประตูตีแมว


เพิ่มเพื่อน    

7 ก.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก เยาวรุ่นทะลุแก๊ส ได้โพสต์เชิญชวนมวลชนขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่แยกดินแดงหลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติการจู่โจมปิดประตูตีแมวจับกุมกลุ่มทะลุแก๊สได้ 18 คน พร้อมยึดรถ จยย.กว่า 30 คัน ค่ำวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา

โดยโพสต์ข้อความว่า “เพื่อนเราเจ็บ เพื่อนโดนจับ เพื่อนถูกทำร้าย พวกเราจะเอาคืน ระดมพล เยาวรุ่นทะลุแก๊ส ยืนยันข้อเรียกร้อง ประยุทธ์ จันโอชา ต้องลาออกโดยไม่มีเงื่อนไขแล้วพบกัน เวลา 17.30 น. ณ สามเหลี่ยมดินแดง โปรดใช้สติในการต่อสู้!!! ขณะที่กลุ่มอาชีวะพิทักษ์ประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้โพสต์ปลุกระดมเช่นเดียวกันว่า "เมื่อผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ใช้ความรุนแรงกับประชาชน เราอาชีวะพิทักษ์ประชาชนก็จะขอออกมาปกป้องประชาชนเอง"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อถึงเวลานัดหมายของมวลชนได้มารวมตัวกันที่แยกดินแดง แต่เพียงไม่กี่นาทีเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชลชุดเคลื่อนที่เร็วโดยใช้รถยนต์กระบะ และ จยย.เข้ากระชับพื้นที่จับกุมมวลชนที่ยังไม่ทันตั้งตัว จับกุมมวลแตกกระเจิงโดยสามารถจับกุมมวลชนได้หลายคน โดยมีเด็กชายได้รับบาดเจ็บหมดสติต้องถูกนำส่งโรงพยาบาล  

เวลา 19.30 น. ที่หน้าตลาดศรีวาณิช ถนนอโศกดินแดง กลุ่มทะลุแก๊สได้มารวมตัวกัน หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็วจู่โจมเข้ากระชับพื้นที่จับกลุ่มมวลชนที่รวมตัวกันอยู่บริเวณแยกดินแดง หลังประกาศเชิญชวนให้มาเอาคืนเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะถูกปิดประตูตีแมวเมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้ทันเอาคืน ถูกตำรวจเข้ากระชับพื้นที่เสียก่อน

หลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่เข้ากระชับพื้นที่จับกุมกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุรุนแรง สร้างความโกรธแค้นให้กับกลุ่มทะลุแก๊ส ได้มีการนำรถจักรยานยนต์สายตรวจ ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นของโรงพักใดนำมาจุดไฟเผากลางถนน ขณะเดียวกันได้มีการรวบรวมมวลชน เพื่อเตรียมตอบโต้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง มีการเตรียมโล่ และอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุเหมือนทุกครั้งอย่างพลุไฟ ประทัดยักษ์ ระเบิดปิงปอง ระเบิดแสวงเครื่อง หนังสติ๊ก ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ในที่ตั้งกรมดุริยางค์ทหารบก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"