'แรมโบ้' แจ้งจับ 'เต้น-ลายจุด-ลูกนัท' ปลุกชุมนุมแยกอโศก เอาผิดหลายข้อหา


เพิ่มเพื่อน    

8 ก.ย.64 - ที่ สน.ทองหล่อ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ศุภชัย หาญคำหล้า รอง ผกก.สอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อแจ้งความดำเนินคดี นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายสมบัติ บุญงามอนงค์ (บก.ลายจุด)และนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย(ไฮโซลูกนัท)และพวกในความผิดฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน(ป้องกันโควิด19)และความผิดตามกฎหมายอาญามาตรา 87,113,116 และความผิดอื่นๆ ที่สน.ทองหล่อ

นายเสกสกล กล่าวว่า ในวันนี้ตนเดินทางมาแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีกับนายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ นายสมบัติ บุญงามอนงค์ และนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย และพวก ที่จัดการชุมนุมที่บริเวณแยกอโศก ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำผิดกฎหมายหลายมาตรา และนอกจากนี้ยังพบว่า นายณัฐวุฒิและพวก ยังได้มีการเชิญชวนพี่น้องประชาชนผ่านสื่อฯออนไลน์ให้เข้าร่วมชุมนุม

นอกจากนี้ยังพบว่ามีการเตรียมการสะสมอาวุธและเผาทำลายทรัพย์สินของทางราชการและพยายามล้มล้างรัฐธรรมนูญ เพื่อเปลี่ยนแปลงการปกครอง ซึ่งสังเกตได้จากการที่บุคคลทั้งสองได้ขึ้นเวทีปราศรัยร่วมกับนายธนัตถ์ หรือไฮโซลูกนัท ในเวทีการชุมนุมที่แยกเกษตร-นวมินทร์ เมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งนายธนัตถ์ได้ถูกดำเนินคดีความผิดตาม ม 112 และการทึ่บุคคลเหล่านี้ได้มาร่วมกันย่อมที่จะมีความคิดในแนวทางเดียวกัน ซึ่งตนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"