เชียร์อาร์เจนตินา


เพิ่มเพื่อน    

      เข้าสู่เทศกาลฟุตบอลโลกอย่างเต็มตัวซึ่งจัดขึ้นทุก 4 ปี โดยครั้งนี้มีรัสเซียเป็นเจ้าภาพ งานนี้ทำให้บรรดาผู้ประกอบการภาคเอกชนหลายประเภทได้รับอานิสงส์ อาทิ ร้านเสื้อผ้า ร้านอาหาร และช่องโทรทัศน์ที่ถ่ายทอดสด เป็นต้น ส่วนภาครัฐก็มาฟอร์มเดิมรณรงค์ให้ดูเพื่อความบันเทิง กระชับมิตร อย่าเล่นพนันเพราะจะเป็นหนทางนำไปสู่ทางเสื่อม

      อ่อ รู้สึกว่าถ้าเยาวชนถูกจับ ผู้ปกครองจะถูกลงโทษด้วย ฐานดูแลบุตรหลานไม่ดี

      อย่างไรก็ตาม ถ้าสแกนนักการเมืองที่ชื่นชอบฟุตบอลแบบเข้าเส้น ต้องมีชื่อคนนี้ เดอะมาร์ค- อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อาจเป็นเพราะเกิด เติบโต และเรียนที่ประเทศอังกฤษ จึงทำให้รักมาก

      สำหรับปีนี้เจ้าตัวบอกว่า “เชียร์อาร์เจนตินา เพราะถึงเวลาของลิโอเนล เมสซีแล้ว” 

      แหม..แต่นัดแรกเมื่อคืนวันเสาร์ (16 มิ.ย.) ที่ผ่านมา ฟ้า-ขาว ปะทะ ไอซ์แลนด์ ผลเจ๊ากัน 1 ต่อ 1  ถือว่าผิดฟอร์มจริงๆ

      มีอย่างที่ไหน เมสซี มีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่กลับชวดซะอย่างนั้น และที่สำคัญเม็ดที่สองของอาร์เจนฯ จ่ออยู่ที่ปากประตูแล้ว แต่เจ้าตัวดันยิงลูกโทษให้นายทวารเกาะน้ำแข็งเดาทางออกซะได้ ปัดโธ่!!!

      เอาละ ถึงยังไงก็แค่แมตช์แรก เป็นไปได้ว่าเครื่องอาจยังไม่ร้อน (มั้ง) ก็คอยลุ้นนัดต่อไปในคืนวันศุกร์นี้ หากยังเล่นแบบเดิมคงเชียร์ไม่ขึ้นแน่ๆ เตรียมพับเสื่อกลับบ้านได้เลย 555.

                                                            มินนี่เมาธ์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"