โฆษกกล้า ลั่นพร้อมสู้ศึกทุกกติกาเลือกตั้ง จับตาสัมพันธ์ร้าว 2 ป. ทำยุบสภาเร็ว


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.ย.64 - นายแสนยากรณ์ สิงห์วีรธรรม โฆษกพรรคกล้า กล่าวถึงกรณีรัฐสภาลงมติวาระ 3 เห็นชอบแก้ไขระบบเลือกตั้งเปลี่ยนเป็นบัตร 2 ใบว่า ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขเพื่อแก้ไขรอยรั่วระบบเลือกตั้งเดิม หรือเพื่อให้พรรคการเมืองใหญ่ได้เปรียบตามที่หลายฝ่ายวิเคราะห์ แต่พรรคกล้าในฐานะพรรคการเมืองที่ตั้งขึ้นใหม่ พร้อมสู้ศึกเลือกตั้งระดับชาติครั้งต่อไปแน่นอน ไม่ว่าระบบเลือกตั้งจะเป็นรูปแบบใด และเดินหน้าเตรียมความพร้อมทั้งการหาสมาชิกและเปิดรับผู้เสนอตัวสมัครรับเลือกตั้ง ทั่วทุกภาคของประเทศไทย 

"แม้เป็นพรรคการเมืองที่ยังไม่มี ส.ส.ในสภาฯ แต่ระยะเวลา 1 ปีเศษ ที่พรรคกล้าดำเนินกิจกรรมทางการเมือง มีผู้คนจากหลายสาขาอาชีพ ทุกแวดวง ทยอยเข้ามาร่วมงานกับพรรคไม่ขาดสาย ตัวแทนในพื้นที่ก็ระดมลงช่วยเหลือประชาชนฝ่าวิกฤตโควิด-19 มาต่อเนื่อง พรรคเป็นที่รู้จักในพื้นที่มากขึ้นเรื่อยๆ เราจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าพรรคมีคะแนน มีความพร้อม ไม่ว่าระบบเลือกตั้งจะออกมารูปแบบใด" โฆษกพรรคกล้ากล่าว

ส่วนกระแสข่าวยุบสภา สืบเนื่องจากความขัดแย้งหลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจ และการปลดร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ออกจาก รมช.กระทรวงเกษตรฯ นายแสนยากรณ์ กล่าวว่า แม้นายกรัฐมนตรีปลดออกแล้ว หากมองในทางที่ดีก็คงทำให้ ครม. มีภาพที่ดีขึ้นบ้าง แต่ต้องดูสัญญาณว่ายังมีความระส่ำระส่ายภายในพรรคพลังประชารัฐก่อนการปรับ ครม. ครั้งต่อไปหรือไม่ รวมถึงความสัมพันธ์ระหว่าง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อาจมีผลต่อการตัดสินใจยุบสภาตามที่นักวิชาการหลายคนคาดการณ์ความเสี่ยงไว้หรือไม่ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทุกพรรคการเมืองกำลังจับตามอง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"