'ดรีม กันต์ดนัย'เหมา 2 เรื่อง กลับมาโกยใจแฟนละครช่อง 3


เพิ่มเพื่อน    

 

         ใครที่กำลังคิดถึงผลงานของหนุ่มหล่อ ดรีม กันต์ดนัย บนจอช่อง 3 บอกเลยว่าตอนนี้ได้โอกาสชื่นใจหายคิดถึงกันแล้ว เพราะตอนนี้หนุ่มดรีมกำลังมีละคร 2 เรื่อง ทั้ง บาปรักทะเลฝัน และ อีสาวอันตราย กำลังออกอากาศอยู่บนหน้าจอให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างเต็มอิ่ม 2 เวลา เช้าและเย็นกันเลยทีเดียว

          โดยละครบาปรักทะเลฝัน เป็นผลงานละครดราม่าบีบหัวใจที่เคยออกอากาศกวาดใจแฟนๆ ช่อง 3 ไปไม่น้อย เมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งในเรื่องนี้หนุ่มดรีม กันต์ดนัย ได้ประกบคู่ครั้งแรกกับสาวมิว ลักษณ์นารา แถมยังพลิกบทบาทรับดราม่าหนัก ในตัวละครที่มีชื่อว่า ศาสตรา หนุ่มหล่อรวยที่แฝงด้วยอารมณ์ร้ายปนเศร้าเพราะมีปมในใจเรื่องถูกแม่ทิ้ง

          ถือว่าบทบาทที่หนุ่มดรีม ได้รับในเรื่องนี้เป็นบทที่ท้าทายฝีมือมาก เนื่องจากตัวละครมีความซับซ้อนมีปมในใจ แต่ถึงบทจะยากแค่ไหนหนุ่มดรีม ก็ปลดปล่อยพลังศักยภาพในการแสดงดราม่าหนักหน่วงไปอย่างเต็มที่ถึงใจแฟนๆ จนทำให้ละคร บาปรักทะเลฝัน ได้กลับมาออกอากาศเอาใจแฟนๆ อีกครั้งในยามเช้าช่วง ละครดังข้ามเวลา 

          ส่วนผลงานละครแนวแอคชั่นครบรสเรื่องใหม่ล่าสุดของ ดรีม กันต์ดนัย ที่เพิ่งลงจอออนแอร์ไปสดๆ ร้อนๆ ในช่วงเย็นของทุกวันจันทร์-ศุกร์ อย่าง อีสาวอันตราย ในทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ก็สามารถดึงใจคนดูได้อยู่หมัด เรื่องนี้แฟนๆ ต่างได้เห็นลุคใหม่ของ ดรีม ที่มีความน่ารัก ความเกรียน และมีความตลกบ้าๆบอๆ เรียกได้ว่าพร้อมขายขำสร้างเสียงฮาให้คนดูทุกเมื่อ กับตัวละครที่มีชื่อว่าปราการ


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"