ร้ายได้ทุกเลเวล! รวมละคร‘น้ำฝน พัชรินทร์’ที่คนดูหมั่นไส้ แต่ยกให้เป็นนัมเบอร์วัน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ร้ายจนยอดวิวทะลุ 10 ล้าน! ใน CH3Plus  รวมผลงาน “น้ำฝน พัชรินทร์” ตัวจริงนักแสดงคุณภาพ เอาอยู่ทุกเลเวลบทร้าย เล่นได้ทุกแนว หลังจากพลิกบทบาทก็นับว่าเป็นการจุดไฟความร้ายให้ลุกโชนอย่างต่อเนื่อง

          สาวหน้าหวาน น้ำฝน พัชรินทร์”  เธอฝากฝีไม้ลายมือทางการแสดงมาแล้วเกือบทุกบทบาท รวมถึงบทร้ายหลายเลเวลก็ผ่านมือน้ำฝนมานับไม่ถ้วน ตั้งแต่โหดอำมหิตระดับ เจ้านางหลวงปัทมสุดา ใน รากนครา ที่ฆ่าคนได้ โหดร้ายสไตล์แฟนตาซี มีผีแมงมุมเป็นบริวารอย่าง แม่เจ้าโสดาญา จาก สัญญารัก สัญญาณลวง ที่ทำยอดวิวใน CH3Plus ไปถึง 10 ล้าน หรือจะร้ายแบบแอบๆ อย่าง หยก โมเดลลิ่งแม่เล้าจาก ผมอาถรรพ์ น้ำฝนก็เอาอยู่ ยอดวิวสูงถึง 16 ล้าน   ยิ่งไปกว่านั้น ผลงานสองเรื่องล่าสุดอย่าง แก่นแก้ว ที่เพิ่งลาจอไปพร้อมเรตติ้งสุดปังและยอดวิวกว่า 12 ล้าน กับบท ปิ่นมณี หรือ น้าปิ่น ของแน๊ตตี้ ร้ายจนเกือบทำให้ต้องสูญเสียหลานสาวไปตลอดกาล ส่วน ปีศาจแสนกล ก็จัดความร้ายแบบฮาๆ ให้ได้ชมกัน เรียกว่าบทไหนก็มาเถอะ! ได้ทุกแนวสำหรับนักแสดงมืออาชีพคนนี้

          นอกจากบทร้ายก็ยังมีอีกหลายบทบาทให้แฟนๆ ได้ชมกัน ติดตามดูละครย้อนหลังหลายเรื่องของ น้ำฝน พัชรินทร์  ได้ที่ CH3Plus Premium บนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"