‘ชาย ชาตโยดม’ผนึกกำลัง‘เจมส์ มาร์’เดินสายปราบผีใน‘ดวงตาที่ 3’


เพิ่มเพื่อน    

 

          มีผีมาให้ปราบอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้ลุ้นและเซอร์ไพรส์ทุกตอน ในละครเรื่อง “ดวงตาที่3” ของผู้จัดคนเก่ง หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด กำกับโดย เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ

          และสำหรับวันจันทร์นี้จะเป็นตอนที่ตรีกาล(เจมส์ มาร์) ไปเชิญอาจารย์ของตัวเองคือครูชาญ(ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) ให้มาช่วยปราบผีที่ค้างคาอยู่ เริ่มจากผีวันชนะ(ปอม-ภาสกร เครือสุวรรณ) ที่สิงอยู่ในร่างของประสงค์(จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร)พ่อของมาวิน(ปราโมชท์ เทียนชัยเกิดศิลป์) โดยสะกดวิญญาณไม่ให้เข้ามาวุ่นวายในบ้านของเจ๊ฮิเดโกะ(แพท-ณปภา ตันตระกูล) และมหาเรื่องตรีกาล กับ ปุ้ม(มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน)อีก

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านแถวสุขุมวิท101/1ซึ่งมีความยุ่งยากในการถ่ายทำกับการที่ผีปอม เข้าสิงร่างน้าวอ จิราวัฒน์ ไปมา แล้วยังจะพุ่งไปทำร้าย สาวมิวอีก ทำให้พี่ชายต้องกระชากจับไปมา จนสุดท้ายก็หนีไปได้อีก แต่ก็ทำให้น้าวอปลอดภัย สร้างความโล่งใจให้กับเจ๊แพท และ พี่อั๋น วิทยา รวมทั้งภรรยาน้าวอ ที่พี่แดง ปาณสกุณา หลงเจริญลาภ แสดง

          อีกฉาก เป็นการไปปราบผีแจม(ออม-นรวรรณ เศรษฐรัตนพงศ์) ที่ใช้ชีวิตอยู่กับข้าวปั้น(ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์) จนทำให้ข้าวปั้นโทรมสุดชีวิต เกือบเอาชีวิตไม่รอด ดีที่ครูชาญไปช่วยได้ทัน รวมทั้งพ่อ(คุณากร เกิดพันธุ์) และแม่(ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ) ของจิม(โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์)และแจม ไปร่วมด้วยช่วยกัน ตรีกาลกับครูชาญต้องเกลี้ยกล่อมให้จิม ยอมปล่อยน้องสาวแจมไปผุดไปเกิดเสียที แม้จะต้องจากกัน ก็ยังดีกว่าที่ผ่านมา เพราะแจมจากไปอย่างมีความสุข

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ร่มเย็น เรสสิเดนซ์ และบ้านแถวประชาชื่น ฉากนี้สาวออม นรวรรณ ลูกสาวของพี่ก้อย นฤมล ทั้งในจอและนอกจอ แต่งหน้าผี หลอนสุดฤทธิ์ ใช้เวลาแต่งเกือบ 3 ชั่วโมง กว่าจะได้หน้าหลอนน่ากลัวแบบนี้ ส่วน ฟรอยด์ ก็แต่งหน้าเสียโทรมสุดสุด เหมือนศพเดินได้ ไม่มีเรี่ยวแรง เป็นฉากดราม่าตอนท้ายระหว่างพี่ชายที่รักน้อง กับ ผีน้องสาวที่ต้องจากไป ได้อารมณ์แบบหลอนๆด้วย สงสารด้วย ทั้งโมสต์ และ ออม เล่นได้ซึ้งทีเดียว

          ตามชมฉากปราบผีที่ทั้งลุ้นทั้งตื่นเต้น ในละครเรื่อง “ดวงตาที่3” จันทร์ที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33 หรือ อัพเดทความเคลื่อนไว้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชั่น CH3Plus

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"