'บิ๊กตู่' เยี่ยมสมุทรปราการ คึกคักพบปชช. ลั่นพร้อมสู้ปัญหา


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ย.64 -  เมื่อเวลา13.00 น.ที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์​ โรงพยาบาลรามาธิบดี อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ​ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม​ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่บริเวณจุดบริการฉีดวัคชีนโควิด 19 ชั้น 2 อาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ โดยมีพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย และส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก นายอัครวัฒน์ อัศวเหม นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ​ นายยงยุทธ สุวรรณบุตร​ และน.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ รวมถึงนางนันทิดา แก้วบัวสาย นายกอบจ.สมุทรปราการ รอต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวทักทายส.ส. และฝากให้ช่วยดูแลประชาชนพื้นที่ ก่อนจะถามหา นายกอบจ.สมุทรปราการ พร้อมกล่าวขอให้ช่วยกันดูแลประชาชน

จากนั้น​ พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมคณะ รับฟังการนำเสนอวีดิทัศน์สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ จากคณบดีคณะแพทยศาสตร์​ โรงพยาบาลรามาธิบดี ที่สำนักงานบริหารโรงพยาบาลรามาธิบดี​ จักรีนฤบดินทร์ ชั้น 3 และเยี่ยมชมจุดฉีดวัคซีน โดยกล่าวกับผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ​ ประธานสภาจังหวัดสมุทรปราการ ข้าราชการในพื้นที่ที่มาต้อนรับ ตอนหนึ่ง ว่า ขอให้ทุกคนช่วยกัน ช่วยรัฐบาลและขอบคุณที่มาให้กำลังใจ ถ้าพวกเราไม่ช่วยกันมันก็ไปไม่ได้ทั้งนั้น วันนี้ตนเองอารมณ์ดีมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างเยี่ยมชมจุดตรวจ นายกฯได้กล่าวทักทายกับประชาชนที่มารอรับการรักษาพยาบาล และรอฉีดวัคซีน ว่า แข็งแรงดีอยู่นะ ส่วนเรื่องวัคซีนเรากำลังรีบอยู่ มีวัคซีนให้ฉีดดีกว่าไม่มี เดี๋ยววัคซีนก็จะทยอยมาเรื่อยๆ ปีหน้าก็จะฉีดได้จนครบ ซึ่งคนที่ฉีดวัคซีนแล้วก็ขอให้ระมัดระวังตัวเองกันด้วย ขอให้ทุกคนช่วยกันประเทศชาติจะปลอดภัยขณะที่เจ้าหน้าที่จุดตรวจฉีดวัคซีน ตะโกนให้กำลังใจพล.อ.ประยุทธ์ ให้ “สู้” ซึ่งนายกฯหันไปพูดตอบว่า สู้กับปัญหา นายกฯต้องสู้กับปัญหา สู้เพื่อพวกเรา เดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีขึ้น และยังได้หันไปคุยกับส.ส.พรรคพลังประชารัฐว่า ขอให้ส.ส.ไปดูเรื่องการค้าขายทางออนไลน์ และการค้าขายสมัยใหม่ วันนี้เราต้องเดินหน้าออนไลน์ ซึ่งรัฐบาลทำไว้ให้หมดแล้ว เราต้องยกระดับประชาชนให้ได้ การเมืองต้องทำอย่างนี้ ทั้งนี้การลงพื้นที่ของนายกฯครั้งนี้ นับเป็นภารกิจแรกในช่วงวันหยุดราชการ หลังมีการผ่อนคลายมาตรการโควิด -19.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"