'เขียว คาราบาว'โควิดทำพิษ! ปิดร้านสเต็กเตรียมเปิดขายออนไลน์


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          ต้องบอกว่า 69 ยังแจ๋วจริงๆ สำหรับ เขียว คาราบาว หรือ กิรติ พรหมสาขา ณ สกลนคร ตำนานเพลงเพื่อชีวิตในดวงใจใครหลายๆ คน ซึ่งล่าสุดป๋าเขียวได้มาร่วมเป็นปรัศนีในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ทางช่อง 7HD พร้อมอัปเดทการปรับตัวและการใช้ชีวิตในสถานการณ์ของการแพร่ระบาดโควิด-19 ในปัจจุบัน

          โดย เขียว คาราบาว เผยว่า “กำลังเริ่มคิดว่าจะทำขายออนไลน์ ด้วยความที่เป็นคนชอบทำอาหาร แล้วก็เปิดร้านสเต็กอยู่แล้วชื่อสเต็กลาว ปาป้าเขียว คาราบาว เพราะตอนนี้ยังเปิดร้านไม่ได้ ก็ทำเองด้วยมีคนช่วยทำด้วย ส่วนคอนเสิร์ตจะมีคอนเสิร์ต 40 คาราบาว แต่พอโรคระบาดโควิดมาก็ไม่รู้จะอีกเมื่อไหร่ ก็เลื่อนออกไปเรื่อยๆ ก็ต้องรอดูก่อน

          ส่วนเพลงผมก็ทำอยู่กับน้องๆ สังกัด สังกะสี เรคคอร์ด เริ่มทำอัลบั้มส่งทอดลูกหลาน แล้วผมก็มีไปร้องฟิชเจอริ่งกับนักร้องรุ่นใหม่ๆ เก็บไปเรื่อยๆ ร้องกับลูกทุ่งบ้าง แร็ปบ้าง หลายแนวครับ การได้ทำงานกับคนรุ่นใหม่สนุกดี ได้ไอเดียที่แปลกใหม่หลากหลายดีครับ สำหรับการใช้ชีวิตช่วงนี้ก็พยายามดูแลตัวเองให้แข็งแรง ออกกำลังกายสม่ำเสมอ อาหารการกินมื้อกลางวันจะกินเยอะที่สุด มื้อเช้าแค่ไข่ลวก ขนมปัง กาแฟ ตอนเย็นก็เบาๆ “

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"