'บิ๊กป้อม' ตั้ง 'พล.อ.วิชญ์' อดีต สนช. นั่งประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ


เพิ่มเพื่อน    

14 ก.ย.64 - รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แจ้งว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีคำสั่งพรรคพลังประชารัฐ เรื่อง แต่งตั้งประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้การดำเนินงานของพรรคพลังประชารัฐเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและบรรลุตาม​ อุดมการณ์ วัตถุประสงค์และนโยบายของพรรค จึงอาศัยอำนาจตามข้อบังคับพรรคพลังประชารัฐ พ.ศ.2561 และแก้ไขเพิ่มเติม ข้อ 17 (1) แต่งตั้ง พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.วิชญ์ หรือบิ๊กน้อย เตรียมทหาร รุ่น 11 ถือเป็นน้องรักของพล.อ.ประวิตร เคยเป็นอดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) และอดีตประธานคณะที่ปรึกษากองทัพบก และเคยมีเรื่องโด่งดังกรณีออกมาขู่ฟ้องดำเนินคดีผู้ที่พาดพิงคดีที่น.ส.รวินภิรมย์ อรุณวงศ์ หรือ แพรวา หลานสาว ผู้ต้องหาคดีรถเก๋งชนท้ายรถตู้โดยสาร เสียชีวิต 9 ราย บนทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ โดยโยงไปถึงนามสกุล เทพหัสดิน ณ อยุธยา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"