'บิ๊กน้อย' แจงมาช่วยงาน 2 ป. สร้าง พปชร.ให้เป็นปึกแผ่น​ไร้ก๊วน พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

16 ก.ย.64 - พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ​ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐว่า สำหรับตนแล้วไม่มีอะไรเลยจริงๆ ที่มารับตำแหน่งนี้ เพราะต้องการมาช่วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี​ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพราะว่าเป็นพี่ที่ตนรัก และทำงานด้วยมาตลอด จนหลังตนเกษียณราชการ ตนก็ช่วยงานท่าน  แล้วมาครั้งนี้ ท่านขาดคนทำงานที่เป็นคนที่มองตารู้ใจ​ตนไม่ได้หวังตำแหน่งอะไรในอนาคตเลย ไม่มี

เมื่อถามถึงข่าวจะมาตีกัน พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี​ และรมว.กลาโหม พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า ไม่เป็นความจริงเลย ตรงกันข้ามตนมาช่วยทั้งพล.อ.ประวิตร และพล.อ.ประยุทธ์ ทำงาน ในการประสานกับ ส.ส.พปชร.กับฝ่ายการเมือง​ ยืนยันว่าพล.อ.ประวิตร และพล.อ.ประยุทธ์ ยังรักใคร่กันดีเป็นพี่น้อง และจะร่วมมือในการทำงานทั้งในรัฐบาลและงานการเมืองด้วยกันต่อไป

เมื่อถามว่า มีการมองว่า พล.อ.วิชญ์ดูจะไม่สันทัดในทางการเมือง เพราะไม่ใช่คนในวงการการเมือง พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า ใช่ แต่ตนมาด้วยใจ ใจที่อยากจะช่วยงานพล.อ.ประวิตร และใจที่อยากจะช่วยพรรคพลังประชารัฐให้เกิดความรักใคร่กลมเกลียว เป็นหนึ่งเดียว​ มุ่งสู่ชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งหน้า ซึ่งทั้งพล.อ.ประวิตร และพล.อ.ประยุทธ์ ทั้ง 2 คน รักใคร่กัน ไม่มีเรื่องของความขัดแย้งใดๆ เพราะพี่น้องมีอะไรก็คุยกันได้

พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า ตนกำลังร่างยุทธศาสตร์พรรค โดยตั้งคณะทำงานขึ้นอยู่โดยมีเป้าหมายคือการทำให้ ส.ส.ในพรรคพลังประชารัฐรักกันรวมกันเป็นหนึ่งเดียว ไม่แบ่งเป็นพวก กลุ่ม ก๊วน และตนเชื่อว่า ด้วยความที่ทุกคนให้ความเคารพรักพล.อ.ประวิตร ก็จะสามารถเดินหน้ากันต่อไปได้ ซึ่งเป้าหมายของเรา คือการเตรียมพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้ง และให้ชนะการเลือกตั้ง เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลอีกครั้ง

เมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพปชร.​ พล.อ.วิชญ์  กล่าวว่า รู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัย ร.อ.ธรรมนัส อยู่กับ พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต อดีตผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ​ กองทัพบก​ เพราะตนเป็นเพื่อนกับ​ พล.อ.ไตรรงค์ จึงทำงานด้วยกันได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"