'นนท์ ธนนท์'สุดปลื้ม! 'พิง'ยอดวิวทะลุล้านชั่วข้ามคืน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาเรียกน้ำย่อยให้กับแฟนๆ ได้ฟังกัน ก่อนที่จะได้ชมความแซ่บของละคร กระเช้าสีดา ทาง ช่องวัน31 กับเพลงพิง เพลงสุดโรแมนติกจากนักร้องเสียงดี นนท์-ธนนท์ จำเริญ ที่ถ่ายทอดแทนความรู้สึกของ อำพน (ก๊อต จิรายุ) ที่มีต่อ น้ำพิงค์ (นุ่น วรนุช) ด้วยเนื้อหาเพลงที่อบอุ่นบวกกับเสียงร้องและฟีลลิ่งของหนุ่มนนท์ ที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ จนเป็นที่ชื่นชอบและกระหน่ำเข้าชมมิวสิควิดีโอจนยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวอย่างรวดเร็วภายในข้ามคืน

          งานนี้ นนท์ ธนนท์ เผยว่า “ต้องขอขอบคุณทีมงานทุกๆ ฝ่ายนะครับ พวกเราและทีมเบื้องหลังทุกๆ คนทำงานกันอย่างตั้งใจและเต็มที่ พอเห็นผลตอบรับกลับมาแบบนี้ กับยอดวิว 1 ล้านวิวภายในข้ามคืนทำให้ผมและทุกคนหายเหนื่อยและรู้สึกดีใจมากๆ ผมขอเป็นตัวแทนพี่ๆ ทีมงานขอบคุณทุกๆคนมากๆ นะครับ ที่ให้กำลังใจพวกเรา

          รวมไปถึงแฟนละครและแฟนเพลงของผมเอง ที่พอรู้ว่าผมได้มาร้องเพลงละครกระเช้าสีดา ด้วยเรื่องราวของละครที่ค่อนข้างแซ่บ น่าจะทำให้หลายคนสนใจมาฟังเพลงนี้และอยากรู้ว่าผมจะถ่ายทอดออกมาในมุมไหน ที่สำคัญที่สุดต้องขอขอบคุณทางช่องวัน31 อีกครั้งนะครับ ที่ให้โอกาสผมมาร้องเพลงนี้ครับ ขอฝากละคร กระเช้าสีดา และฝากเพลง พิง By นนท์ ธนนท์ ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ”


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"