'บิ๊กป้อม' เผยกำชับ ส.ส.ลงพื้นที่เตรียมเลือกตั้งปีหน้า ปัดวัดพลังนายกฯ ดีกันตลอดเวลา


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.ย.64 - เมื่อเวลา 14.20 น. ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้ารับฟังบรรยายสรุปสถานการณ์น้ำ ว่า การลงพื้นที่เพื่อให้มั่นใจว่าประชาชนจะมีความปลอดภัยจากสถานการณ์น้ำท่วม ทั้งนี้เราต้องดูว่าการคาดการณ์จากกรมอุตุนิยมวิทยาบอกว่าพายุจะแรง ก็ยังเป็นห่วงเรื่องนี้ แต่เรายังเตรียมการรับน้ำได้ ยังไม่น่าห่วงอะไร รวมถึงพื้นที่ กทม. ด้วย

ผู้สื่อข่าวถามว่า การลงพื้นที่วันเดียวกับนายกรัฐมนตรีเหมือนเป็นการวัดพลังกันหรือไม่ พล.อ.ประวิตร บอกว่า "ไม่มีครับ ไม่ได้วัดพลัง ผมกับนายกรัฐมนตรี ดีกันตลอดเวลา เจอกันทุกวัน จะให้ทะเลาะกันได้อย่างไร โว้ ไม่มี ไม่ได้วัดพลัง คือความจริง ท่านนายกรัฐมนตรี อยากลงมาที่นี่ แต่ผมวางแผนไว้ก่อน ท่านเลยไปดูที่เพชรบุรี มันก็ตรงกันพอดี ไม่ได้มีอะไร" 

เมื่อถามย้ำว่า แต่ ส.ส.มาต้อนรับเยอะมาก พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีอะไรหรอก ที่แล้วๆ มา ตนไปที่ไหนก็มากันอย่างนี้ทุกที่ ไปภาคใต้ก็มาต้อนรับเยอะแบบนี้ เป็นเหมือนกันทุกที่ล่ะ "ภายในพรรคผมไม่มีอะไรนะครับ ในพรรคเรียบร้อย คุณไปเขียนกันเองทั้งนั้น เชื่อผมเหอะ"

เมื่อถามว่า วันนี้ได้กำชับอะไร ส.ส.ภายในพรรคบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ก็กำชับให้ลงพื้นที่นะครับ เพื่อเตรียมการเลือกตั้งในปีหน้าต่อไป หรือปีนู้นต่อไป ก็แล้วแต่ เพียงแต่ว่าจะจบเมื่อไร" 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"