'ประยุทธ์'ย้ำอีกครั้งต้นปีหน้ามีเลือกตั้งแน่นอน(คลิป)


เพิ่มเพื่อน    

21 มิ.ย.61 - พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เข้าพบหารือกับ นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีสหราชอาณาจักร ในการการเดินทางเยือน สหราชอาณาจักร ระหว่างวันที่ 20-22 มิถุนายน  โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่าถือเป็นครั้งแรกที่ผู้นำระดับสูงสองประเทศมีโอกาสมาพบกัน ทั้งนี้สองประเทศถือว่ามีความสัมพันธ์มากกว่า 400 ปี จึงต้องขอบคุณนางเทเรซา เมย์ ที่มีโอกาสให้เข้าพบ ทั้งนี้ยังได้ชี้แจงวัตถุประสงค์ของการเยือนสหราชอาณาจักร และหวังว่าการพบกันครั้งนี้ จะทำให้การค้าการลงทุนในไทยและภูมิภาคอาเซียนดีขึ้นเพราะไทยมีศักยภาพ เป็นประเทศที่มีเศรษฐกิจดีอันดับ 2 ในอาเซียน จึงอยากให้สหราชอาณาจักร เห็นความสำคัญของประเทศไทย เข้ามาเป็นเป็นหุ้นส่วนยุทธศาสตร์ระหว่างกัน เป็นประตูเดินหน้าสร้างความเติบโตทางเศรษฐกิจในอาเซียน 

"ส่วนเรื่องการเดินหน้าทางการเมืองไปสู่ประชาธิปไตย ยืนยันว่าต้นปีหน้าจะมีการเลือกตั้งแน่นอน เพราะกฎหมายที่เกี่ยวกับการเลือกตั้งต่างๆหลายฉบับทะยอยประกาศมีผลบังคับใช้แล้ว และการเดินหน้าเข้าสู่ประชาธิปไตยของไทย จะต้องมีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับ และเหมาะกับบริบทของความเป็นไทยด้วย"

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวด้วยว่าขณะเดียวกันสิ่งที่รัฐบาลไทยกำลังดำเนินการในขณะนี้คือเดินหน้าการปฏิรูปโดยมีวัตถุประสงค์ให้ประเทศไทย มีการพัฒนา ที่มีระเบียบแบบแผน ประเด็นสำคัญอีกเรื่องประเทศไทยจะต้องเตรียมตัวจัดงานเฉลอมฉลองพิธีบรมราชาภิเษก ของ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 ที่จะทำไปพร้อมๆกัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"