น้ำเจ้าพระยาล้นตลิ่งขยายวงกว้าง กัดเซาะคันดินไหลทะลักข้ามถนนป่าโมก-อยุธยา เข้าท่วมบ้านเรือน


เพิ่มเพื่อน    

30 ก.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์น้ำที่จังหวัดอ่างทอง บริเวณถนน สาย 309 ป่าโมก-อยุธยา สายใน ตำบลบางปลากด อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ได้เกิดกระแสน้ำเจ้าพระยาเอ่อล้นไหล่ข้ามถนน จากฝั่งตำบลบางปลากด หลังกัดเซาะคันดินทะลักไหลเข้าหมูบ้านในพื้นที่ตำบลปางปลากด อำเภอป่าโมก ท่วมบ้านเรือนประชานกว่า 300 หลังคาเรือน แล้วไหลข้ามถนน ป่าโมก-อยุธยา เข้าพื้นที่ตำบลโรงช้าง เป็นระยะทางประมาณ 200 เมตร

โดยเจ้าหน้าที่มาร่วมด้วยช่วยกันอำนวยการจราจร และเตรียมนำดินมาถมทำคันดินบนถนนเพื่อป้องกันน้ำเอ่อล้นไหลข้ามถนน นอกจากนี้ กระแสน้ำเจ้าพระยายังขยายวงกว้างไปเอ่อล้นถนนเส้น 309 อ่างทอง-อยุธยา บริเวณหมู่ 7 ตำบลโพสะ อำเภอเมือง ซึ่งเจ้าหน้าที่ต่างเร่งป้องกัน สถานการณ์น้ำเจ้าพระยาที่บริเวณศาลากลางจังหวัดอ่างทอง กระแสน้ำไหลผ่าน 2,453 ลบ.ม/วินาที มีระดับน้ำสูง 8.99 เมตร จากระดับตลิ่งที่มีผนังกั้นน้ำสูง 10 เมตร ซึ่งในตอนน้ำระดับน้ำเริ่มสูงกว่าตลิ่งแล้ว แต่ยังมีพนังกั้นน้ำที่ยังมีมีความสูงกว่า 1 เมตร ที่ยังคงป้องเขตเศรษฐกิจตัวเมืองไว้ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"