'นายกลุงตู่ 'ลงพื้นที่รร.พิบูลย์อุปถัมภ์ ดูฉีดวัคซีนร.4ต.ค.นี้


เพิ่มเพื่อน    

30ก.ย.64- นายอัมพร พินะสา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (เลขาฯ กพฐ.) กล่าวว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ตนได้นโยบายให้แก่ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาทั่วประเทศ ในเรื่องการเตรียมความพร้อมฉีดวัคซีน Pfizer ให้กับนักเรียน ที่มีอายุระหว่าง 12-17 ปี โดยต้องประสานกับสาธารณสุขจังหวัดในการดำเนินการฉีดวัคซีนอย่างต่อเนื่อง และนักเรียนสามารถยื่นความประสงค์ขอฉีดวัคซีนนอกเขตบริการได้ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคมเป็นต้นไป โดยในวันดังกล่าวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) จะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการจัดการฉีดวัคซีนให้แต่นักเรียน ที่โรงเรียนพิบูลอุปถัมภ์ ถ.ลาดพร้าว ด้วย

"สำหรับกรณีที่จังหวัดใดที่เกิดเหตุน้ำท่วมแล้วสถานการณ์ยังไม่คลี่คลาย ผมได้มอบหมายให้ทางเขตฯ วางแผนการฉีดวัคซีนร่วมกับศึกษาธิการจังหวัดและสาธารณสุขจังหวัดอย่างใกล้ชิด รวมถึงให้คำแนะนำเกี่ยวกับปฏิบัติตนก่อนและหลังฉีดด้วย"เลขาฯ กพฐ.กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"