สุดทน! 'อู๊ด เป็นต่อ'เปิดบ้านราคา 10 ล้าน ฝนตกน้ำรั่วทะลุหลังคา


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาตลกไม่ออก สำหรับ อู๊ด เป็นต่อ หรือ ธีระชาติ ธีระวิทยากุล เพราะเมื่อกลับมาถึงบ้านหรู ราคากว่า 10 ล้านบาท กลับต้องมาเจอกับสถานการณ์น้ำรั่วทะลุหลังคาบ้านขณะฝนตก ทำเอาเจิ่งนองไปทั่ว ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์คลิปที่ถ่ายไว้ตอนน้ำรั่ว พร้อมฝากไปถึงเจ้าของโครงการให้ติดต่อกลับ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ โดยในคลิป อู๊ด เป็นต่อ เผยว่า

          “สวัสดีครับพี่น้องครับ อู๊ดเป็นต่อนะ นี่บ้านผมเองที่ซื้อมาโคตรแพงเลย 10 กว่าล้าน คุณดูโครงการที่เขาทำให้ผม อันนี้ไม่ใช่ครั้งเดียว หรือ 2 ครั้ง เป็นสิบรอบแล้วนะครับ ทีประสานงานไปกับคนที่เขามีความรับผิดชอบตรงนี้ แล้วเขาต้องรับผิดชอบตรงนี้ การเซอร์วิสหลังการขาย ไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่ ผมจะพยายามใช้สติพูดนะ คือถ้าจะให้ด่า ผมมีแต่สัตว์เลี้ยงเยอะแยะไปหมด

          อันนี้เบาแล้วนะ ตอนที่ลงหนักๆ เมื่อกี้นี้คือน้ำตกนางรองเลยนะพี่น้อง ฝากถึงเจ้าของโครงการด้วยนะครับ โทรหาผมด้วย ผมจะยังไม่พูดอะไรเยอะนะครับตอนนี้ เพราะว่าผมก็เพิ่งมากลับถึงบ้าน ไปหาหมอมา ปวดฟัน ถ้าเกิดผมยังไม่กลับตอนนี้ล่ะ คิดดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แล้วมันไม่ได้หยดแค่นี้ มันคือเทลงมาเลย”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pentor.aood


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"