พาชิมกาแฟรสเข้มข้นของหนุ่ม‘ณุ วงZheez’ที่‘ตลาดนัดสมหวัง’


เพิ่มเพื่อน    

 

          กระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับเพจ ตลาดนัดสมหวัง” ออนไลน์ ซึ่งทาง “สมหวัง เงินได้” เปิดมาเพื่อช่วยเหลือพ่อค้า-แม่ค้า พี่น้องชาวไทย  และขอเป็นอีกหนึ่งแรงกำลังที่จะช่วยให้พ่อแม่พี่น้องชาวไทยฟันฝ่าพิษเศรษฐกิจ จากโควิด-19 ไปด้วยกัน

          โดยมีเหล่าดารา-คนดัง เข้ามาแวะเวียน  Live รีวิวร้านค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น อู๊ด เป็นต่อ มาขาย หมูปลาร้า อู๊ดเป็นต่อ, หลุยส์ เชิญยิ้ม มาขายอาหารทะเล, พิม พิมจันทร์ นักแสดงช่อง 8 มาขายขนม และ แจ็ค ธนพล มาขายแกงไตปลา รวมถึงนักร้องหนุ่ม ณุ-ภาณุพัทธ์ นวลมณี หรือ ณุ วง Zheez” เจ้าของร้าน "That's Why Coffee"  ซึ่งตั้งอยู่ใน ซอยลาดพร้าว 15 หน้าโครงการ The banyan tree  โดยเสน่ห์ของร้านตกแต่งโมเดิร์นสวยงามหรูเด่นสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ แถมเจ้าตัวยังเป็นบาริสต้าเองอีกด้วย

          นักร้องหนุ่มเผยว่า “หลังจากงานดนตรีโดนพิษโควิด-19 ก็หันมารวมวงกับเพื่อนทำร้านกาแฟ That's Why Coffee ด้วยความเข้าใจในการทำกาแฟที่เรารัก สร้างสรรค์มิติใหม่ให้กับคอกาแฟ ด้วยเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านก็จะเป็นการผสมผสานระหว่างม็อคเทลและกาแฟเข้าด้วยกันอย่างลงตัว แล้วยังมีเบเกอรี่โฮมเมดอร่อยๆมากให้บริการด้วยนะครับ หรือเข้าไปลองดูที่เพจก่อนได้ https://www.facebook.com/Thatswhy15/ นะครับ"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"