'บิ๊กตู่'ยังเป็นนายกฯพปชร. ไม่มีแนวคิดย้ายสังกัด เมินยุบสภา-ปรับครม.


เพิ่มเพื่อน    

4 ต.ค. 64 - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวยืนยันว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังเป็นนายกฯของพรรคพลังประชารัฐ ตามที่พรรคได้เสนอชื่อจากการเลือกตั้งที่ผ่านมา ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ยังไม่มีแนวคิดเรื่องการจะไปสังกัดพรรคการเมืองไหนทั้งสิ้น เพราะตอนนี้ นายกฯ ยังไม่อยากคิดเรื่องการเมืองใดๆ นอกจากการคิดที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชน โดยเฉพาะปัญหาโควิด-19 รวมถึงการป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย การเยียวยาฟื้นฟูเร่งฟื้นเศรษฐกิจและการพลิกโฉมประเทศเท่านั้น ดังนั้น ไม่อยากให้มีการหยิบยกประเด็นนี้ขึ้นมาขยายผลวิพากษ์วิจารณ์ หรือสร้างความสับสนให้กับประชาชน

”พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ชี้แจงไปแล้วว่า เรื่องการจะยุบสภาฯ หรือเรื่องการปรับ ครม. นั้น ท่านนายกฯ ยังไม่ได้คิดทำอะไรทั้งสิ้นในเวลานี้ ทั้งนี้ ไม่อยากมองว่ามีความพยายามจากนักการเมืองหรือพรรคการเมืองบางกลุ่ม ที่ต้องการแสวงหาประโยชน์ทางการเมืองจากเรื่องนี้หรือไม่ ซึ่งถ้าหากเป็นเรื่องจริงนั้น อยากให้ไปเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่จะมีขึ้นในเดือนหน้าก่อนจะดีกว่า อย่าสร้างความวุ่นวาย หรือทำให้สังคมและประชาชนต้องสับสนไปกว่านี้เลย” โฆษกรัฐบาล ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"