‘นนท์ ธนนท์’คว้าแชมป์ The Mask Singer ซีซั่น 4


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถอดหน้ากากแล้ว สำหรับแชมป์รายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4  โดยหลังจากที่ทราบไปแล้วว่าแชมป์ในซีซั่นนี้คือหน้ากากเป็ดน้อย วันนี้จึงเป็นการถอดหน้ากากเพื่อดูว่าภายในหน้ากากนั้นจะเป็นใคร

          และเป็นไปตามคาด เพราะผู้ที่สวมหน้ากากเป็ดน้อย เจ้าของตำแหน่งแชมป์ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 นั้นก็คือ นักร้องเสียงดีจากค่ายไอแอม อย่าง นนท์-ธนนท์ จำเริญ เจ้าของตำแหน่งแชมป์ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ คนแรกของประเทศ งานนี้เรียกว่าไม่ธรรมดา เพราะตอนนี้ถือได้ว่า นนท์-ธนนท์ จำเริญ เป็นแชมป์ถึง 2 เวทีประกวดเลยทีเดียว

          โดยเส้นทางของหน้ากากเป็ดน้อย เจ้าตัวอยู่ในกลุ่ม A ในรอบที่ 1  First Round  เอาชนะหน้ากากนกพิราบ ด้วยเพลง Stand Up For Love ของวง Destiny's Child  รอบที่ 2  Semi-Final เอาชนะหน้ากากดอกกะหล่ำ ด้วยเพลงเจ็บนิดเดียว ของศิลปิน นิตยา บุญสูงเนิน  รอบที่ 3  Group Final หน้ากากเป็ดน้อยต้องมาเจอกับหน้ากากโจรสลัด โดยทั้งคู่ต้องร้องเพลงร่วมกัน ในเพลง ช่วงนี้ ของ อะตอม ชนกันต์

          ส่วนเพลงที่สามารถทำให้หน้ากากเป็ดน้อยได้เข้าไปสู่รอบ 4 คนสุดท้าย เจ้าตัวเลือกเพลง อยู่ตรงนี้ ของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ซึ่งเพลงนี้สร้างเสียงฮือฮาไปทั้งห้องส่ง พร้อมกันได้รับคำชมเป็นจำนวนมาก แถมสาวไอซ์ อภิษฎา ที่มานั่งเป็นกรรมการในวันนั้นถึงกับน้ำตาไหลออกมา เพราะรู้สึกอินตามไปกับอารมณ์เพลงที่หน้ากากเป็ดน้อยถ่ายทอด

          และในรอบแชมป์ชนแชมป์ 1 หน้ากากเปิดน้อย เลือกเพลงกลับคำสาหล่า ของ ไมค์ ภิรมย์พร มาแข่งขัน ส่วนรอบแชมป์ชนแชมป์ 2 เลือกเพลงจันทร์เจ้า ของ วงSlot Machine และในรอบ Champ of the Champ เลือกเพลง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ ของวง Pause มาโชว์พลังเสียงจนสามารถชนะไปในที่สุด และคว้าแชมป์  The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 ไปครอง

 

 

 

 

                                                                                                                        

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต และอินสตาแกรม @tanont916


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"