'ตามสัญญา'สานฝันวัยเด็กให้'อแมนด้า ออบดัม'


เพิ่มเพื่อน    

 

          รายการ ตามสัญญา ต้อนรับแขกรับเชิญสุดพิเศษ สาวงามที่มีความสวยระดับมงลง อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และเจ้าของตำแหน่ง 1 ใน 10 มิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่ครั้งนี้เธอจะมาทำภารกิจเพื่อตามหาความฝันของตัวเอง ซึ่งครั้งนี้พิธีกร ดู๋  สัญญา ขอจัดเต็มให้ถึง 2 ภารกิจ

          โดยภารกิจแรก สัมผัสความฝันตั้งแต่วัยเด็ก กับการเต้นบัลเล่ต์ กีฬาที่เป็นความฝันของเด็กผู้หญิงทุกคน งานนี้สาวอแมนด้าได้เล่าถึงความฝันว่า “อยากเรียนมาตั้งแต่เด็ก แต่ที่ จ.ภูเก็ต บ้านเกิดในขณะนั้น ยังไม่มีโรงเรียนสอน ทำให้ตัวเองต้องหันไปเล่นน้ำทะเลแทน” โดยครั้งนี้รายการเลยจัดให้ โดยพาอแมนด้าไปเรียนบัลเล่ต์กันแบบตัวต่อตัว ที่ The Artists Dance Studio ย่านสุขุมวิท

          ต่อด้วยภารกิจที่ 2 อแมนด้าบอกเองเลยว่า ไม่มีพื้นฐานเลย พอ ๆ กับภารกิจแรก นั่นคือ การทำอาหาร โดยในภารกิจนี้นอกจากการทำอาหารแล้ว แขกรับเชิญยังจะต้องทำแข่งกับพิธีกรของเราอีกด้วย ส่วนจะเมนูที่จะต้องลงมือทำนั้น ล้วนเป็นเมนูโปรดของทั้งคู่ ซึ่งจะเป็นโจทย์ในการแข่งขัน นั่นคือ ส้มตำ และ ไก่ห่อใบเตย

          พบกับ สาวอแมนด้า ออบดัม ได้ในรายการ ตามสัญญา ตอน ความฝันที่ตามหา” วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"