ความเหงาเป็นเหตุ! 'ปิงปอง-ดู๋ สัญญา'บุกฟาร์มกลางเมือง


เพิ่มเพื่อน    

 

          รายการตามสัญญา สัปดาห์นี้พบกับนักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี ปิงปอง-ธงชัย  ทองกันทม ที่เจ้าตัวเปิดใจว่า ช่วงนี้ทั้งเหงาและฟุ้งซ่าน อันเกิดมาจากโรคระบาดโควิด-19 ทำให้ต้องอยู่บ้านทั้งวัน งานนี้ ดู๋  สัญญา เลยพาออกไปทำภารกิจเพื่อแก้เหงา อีกทั้งยังสามารถนำมาเป็นอาชีพเสริมต่อไปในอนาคตได้ด้วย

          โดยภารกิจครั้งนี้พากันไปทำที่ ฟาร์มลุงรีย์ ฟาร์มเกษตรกลางเมือง ฟาร์มเกษตรอินทรีย์ครบวงจร ย่านถนนเพชรเกษม ด้วยภายในฟาร์มมีพื้นที่จำกัด จึงมีการใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งการเลี้ยงไก่, เป็ด, หมู, กุ้ง, เต่า ไปจนถึงแมลงสาบพันธุ์ต่างประเทศ และมาถึงพระเอกของฟาร์ม นั่นคือ ไส้เดือนพันธุ์แอฟริกัน ที่นำมาซึ่งประโยชน์ทางด้านการเกษตร และยังรายได้ให้อีกด้วย

         พบกับภารกิจเรียนรู้ชีวิตในฟาร์ม ของ ปิงปอง  ธงชัย ได้ในรายการ ตามสัญญา  ตอน เรียนรู้อาชีพเสริมช่วงโควิด-19 วันศุกร์ที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี  ช่อง 36

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"